Nam sinh Mỹ chế xe ‘độc’ từ đồ chơi

30/04/2017 15:33 GMT+7

Nam sinh Dustin Sloan, 21 tuổi và bạn mình Trenton Charlson, 19 tuổi, đã chế lại một chiếc xe đồ chơi 3 bánh của trẻ con thành một cỗ xe có thể chạy băng băng trên đường.

Cả hai đang là sinh viên của Viện Công nghệ Georgia (Mỹ). “Trông nó thật buồn cười, một chiếc xe nhỏ xíu rất tiện lợi khi lái chạy vòng quanh trong trường”, Dustin nói với Daily Mail.
“Tôi đã lái nó đến lớp trong 2 tuần nay, một phương tiện đi lại vừa rẻ lại vừa nhanh. Rất nhiều sinh viên ở trường đã ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc xe dù Viện Công nghệ Georgia trước giờ đã chứng kiến nhiều cỗ máy kỳ quái do sinh viên chế tạo”, Dustin nói thêm.
Chiếc xe 3 bánh của trẻ con được hai nam sinh của Viện Công nghệ Georgia (Mỹ) chế lại thành xe có động cơ Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Xe được trang bị động cơ truyền lực bằng bánh răng và hệ thống dây xích. Sau khi lắp thêm bộ ly hợp được nâng cấp, chiếc xe đồ chơi 3 bánh Radio Flyer của trẻ con trở thành xe máy có động cơ.
Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 10.2016, khi Trenton đi đến cửa hàng và phát hiện một cái cưa máy có giá rất rẻ. Cậu đã mua nó và dự định sẽ tích hợp vào món gì đó hay ho.
Sau cùng cả hai quyết định gắn vào một chiếc xe đồ chơi của trẻ con. Vì thanh trục sau của xe trẻ con khá yếu, cỗ máy lại nặng và thiết kế để chở người lớn nên nó được thay bằng một thanh kim loại chịu lực mạnh hơn.
Sau vài lần thử nghiệm thất bại và một phần động cơ bị hỏng, Dustin và Trenton đã chế tạo thành công chiếc xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.