Nam sinh nhảy lầu vì bị giáo viên tịch thu điện thoại

28/03/2017 10:50 GMT+7

Vì bị giáo viên tịch thu điện thoại do chơi game trong lớp, một nam sinh ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã leo khỏi ban công và nhảy xuống đất. Sự việc diễn ra trước ánh mắt kinh hãi của một số học sinh.

Nam sinh họ Lưu leo khỏi ban công và nhảy xuống đất - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Vụ nhảy lầu xảy ra vào buổi sáng 22.3 ở huyện Đường Hà, tỉnh Hà Nam. Nam sinh sau đó đã được đưa ngay đến bệnh viện để cấp cứu, theo Daily Mail.
Truyền thông Trung Quốc cho biết nam sinh này họ Lưu, khoảng 15 tuổi và đang học lớp 6. Một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh Lưu đứng cạnh ban công vào giờ ra chơi.
Bất ngờ nam sinh leo khỏi ban công và nhảy xuống đất. Hai nữ sinh đứng cạnh Lưu đã bị sốc vì hành động đột ngột này. Hiện vẫn chưa rõ cậu học sinh nhảy từ lầu mấy.

tin liên quan

'Nợ khỏa thân' bủa vây nữ sinh Trung Quốc
Nhiều nữ sinh viên Trung Quốc vay tiền của đối tượng cho vay nặng lãi phải thế chấp bằng ảnh khỏa thân, thậm chí bị ép bán dâm nếu không trả hết nợ.
Cơ quan quản lý giáo dục địa phương đã chính thức xác nhận vụ việc vào ngày 24.3.
Cảnh sát cho biết giáo viên đã tịch thu điện thoại của nam sinh trong lớp và hành động này khiến cậu bé chọn cách phản ứng quyết liệt. Chính quyền địa phương đã thành lập một đoàn điều tra gồm đại diện chính quyền, cơ quan giáo dục, cảnh sát và y tế để giải quyết vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.