‘Ngày hội khoa học’ tại Trường song ngữ quốc tế Horizon

02/11/2018 11:00 GMT+7

Nhằm khích lệ học sinh đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh, ngày 26.10 vừa qua, Trường song ngữ quốc tế Horizon đã tổ chức “Ngày hội khoa học” dành cho học sinh khối trung học cơ sở - trung học phổ thông”.

Ngày hội nhằm để học sinh trường Horizon cùng trao đổi kỹ năng, kiến thức và trực tiếp thực hành thí nghiệm với các em học sinh đến từ các trường trên địa bàn TP.HCM. Tại ngày hội, các em học sinh đã được trải nghiệm và khám phá nhiều mô hình sáng tạo hay. Tìm hiểu cấu tạo từ các đồ điện tử được sử dụng thường xuyên trong gia đình. Các em được sáng tạo các mô hình qua máy in 3D. Ngoài ra, các bạn học sinh còn được trải nghiệm thực tế khi chính mình thực hiện các thí nghiệm hóa học thú vị và sinh động. Bên cạnh đó, các bạn được quan sát, thí nghiệm với các mô hình môn sinh học.
Cùng với xu hướng đổi mới trong giáo dục ngày nay, Trường song ngữ quốc tế Horizon cũng đã xây dựng mô hình giáo dục STEM được các bạn học sinh trình bày một cách thành thạo trong Ngày hội khoa học vừa qua. Tất cả đều được các bạn vận dụng từ những kiến thức đã học, chủ động thiết kế, trình bày và thực hành các thí nghiệm được dạy ở nhà trường qua các bộ môn toán - lý - hóa - sinh - tin học. Ngày hội khoa học đã trở thành sân chơi bổ ích cho các em thỏa sức sang tạo, giao lưu và học hỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.