Ngày hội Mùa hoa dâng Bác

Bích Thanh
Bích Thanh
18/05/2018 17:31 GMT+7

Ngày 18.5, tại TP.HCM, Phòng Giáo dục Quận 1 tổ chức Ngày hội Mùa hoa dâng Bác, tuyên dương khen thưởng giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc năm học 2017- 2018.

Ngày hội được tổ chức nhằm tuyên dương, tôn vinh các tập thể, các nhân là giáo viên, học sinh đã nỗ lực vượt khó tích cực tham gia các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt và đạt thành tích xuất sắc trong năm học này. Đồng thời tri ân công lao của gia đình, thầy cô giáo trong việc đào tạo và bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần vào sự phát triển của ngành.

Theo đó, ngành Giáo dục Quận 1 đã tuyên dương và khen thưởng gần 500 giáo viên và học sinh đạt giải thưởng Võ Trường Toản, giáo viên dạy giỏi cấp TP, Phụ trách Đội giỏi toàn thành, học sinh đạt giải vô địch cuộc thi khoa học ứng dụng Wedo quốc tế, Robothon cấp quốc tế…

Lễ tuyên dương khen thưởng cũng là dịp để ngành Giáo dục Quận 1đánh giá các hoạt động giáo dục và chất lượng của các trường. Từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng học sinh, giáo viên, nhân viên nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.

Ngày hội Mùa hoa dâng Bác còn là dịp để giáo dục, khuyến khích, động viên giáo viên, học sinh tạo được ấn tượng, nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh trong việc phấn đấu dạy tốt, học tốt theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.