Người lao động được cung cấp thông tin liên tục về việc làm

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
15/06/2018 16:27 GMT+7

Viện Khoa học Lao động và Xã hội (ILSSA), thuộc Bộ LĐ-TB-XH và Navigos Search Việt Nam vừa ký biên bản ghi nhớ trong việc hợp tác thông tin về thị trường lao động tại Việt Nam.

Theo đó, ILSSA lựa chọn Navigos Search Việt Nam (một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam) làm đối tác cung cấp thông tin về thị trường lao động, bao gồm thực trạng nhu cầu tuyển dụng nhân sự và dự báo xu hướng tuyển dụng trong các ngành, nghề.

Bà Nguyễn Phương Mai, Giám đốc điều hành của Navigos Search, cho biết: “Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin định kỳ theo quý và được đăng tải trên mục “Kết nối cung cầu lao động” cùng mục “Triển vọng thị trường lao động” trong báo cáo quý về thị trường lao động của Bộ LĐ-TB-XH.

Theo bà Mai, sự hợp tác này đánh dấu một bước tiến lớn trong việc các doanh nghiệp “bắt tay” với các nhà hoạch định chính sách để tạo môi trường việc làm bền vững cho người lao động.

Ngoài thông tin về nhu cầu tuyển dụng, Navigos Search còn có những đánh giá về thách thức và cơ hội trên thị trường đối với ứng viên và các nhà tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau.

Ông Đào Quang Vinh, Viện trưởng ILLSA, chia sẻ: “Việc hợp tác này còn góp phần tăng cường khả năng ứng dụng các kết quả nghiên cứu của viện, giúp chúng tôi có thêm nguồn thông tin quan trọng để thực hiện các nhiệm vụ chiến lược trong lĩnh vực lao động, việc làm và các vấn đề xã hội để hướng tới đảm bảo mục tiêu việc làm bền vững và an sinh xã hội cho mọi người lao động ở Việt Nam”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.