Nhà trường làm mất 41 bằng tốt nghiệp của học sinh

08/11/2016 17:15 GMT+7

Sau Trường THCS Phan Sào Nam (TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) làm mất 27 văn bằng tốt nghiệp THCS của học sinh, mới đây Trường THPT Hai Bà Trưng (TP.Huế) cũng đã phát hiện mất 41 bằng tốt nghiệp THCS của học sinh.

Ngày 8.11, nguồn tin từ Phòng GD-ĐT TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) xác nhận thêm một trường học trên địa bàn TP.Huế vừa có báo cáo làm mất 41 bằng tốt nghiệp THCS của học sinh và đề nghị Phòng GD-ĐT cấp lại bản sao cho các em.


Theo đó, Trường THPT Hai Bà Trưng, TP.Huế vừa có tờ trình gửi Phòng GD-ĐT TP.Huế, kèm theo danh sách 41 học sinh bị mất bằng THCS mà các em này đã nộp cho nhà trường ở hồ sơ tuyển sinh đầu vào khóa 2014-2017, nhưng do nhà trường làm mất trong quá trình di chuyển phòng quản lí hồ sơ để sửa chữa.

Tuy nhiên, Phòng GD-ĐT chỉ ghi nhận 37 em có đơn xin cấp lại bằng, còn lại 4 học sinh chưa có đơn nên Phòng GD-ĐT chưa ghi nhận để cấp lại bản sao cho các em.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, Phòng GD-ĐT TP.Huế cũng đã đề nghị cơ quan Công an TP.Huế vào cuộc để điều tra việc Trường THCS Phan Sào Nam (P.Tây Lộc, TP.Huế) làm mất 27 bằng tốt nghiệp THCS của học sinh, đồng thời yêu cầu trường này giải trình và lập Hội đồng kỷ luật để xử lý giáo viên tắc trách làm mất bằng của học sinh.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.