Nhiều thí sinh tự tin hơn sau kỳ thi đánh giá năng lực

29/03/2021 08:34 GMT+7

Nhiều thí sinh cảm thấy hài lòng khi hoàn thành bài thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM tổ chức sáng qua. Các thí sinh còn cho rằng đề thi năm nay không mấy đánh đố và không khó để đạt điểm cao.

Ngô Hoàng Anh, đến từ tỉnh Lâm Đồng, thi tại điểm thi Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (TP.Thủ Đức, TP.HCM), nhận xét: “Em thấy đề năm nay không mấy đánh đố, em làm được nhất ở những câu lịch sử, địa lý. Em dự định sẽ dùng điểm này xét vào Trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Sau kỳ thi này, em thấy tự tin hơn để làm chủ thời gian làm bài của mình nên em sẽ chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi tốt nghiệp”.
Tương tự, Nguyễn Hoàng Tâm Như, thí sinh đến từ Vũng Tàu, cũng chia sẻ đề thi năm nay trải đều các câu hỏi và từ mức dễ đến khó. Như cho hay: “Với em hôm nay đã hoàn thành 120 câu hỏi hết mình, nên em cũng khá tự tin vào kết quả. Em tự tin khoảng 70%, em dùng kết quả này xét vào Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM”.
Tại điểm thi Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, nhiều thí sinh bước ra cổng trường với nụ cười trên môi, trong số đó có Nguyễn Thị Thiên Kim đến từ Gia Lai. Kim nói: “Em cảm thấy như trút hết lo âu, làm bài hết khả năng mình. Giờ em đã quen với áp lực phòng thi và cho phép bản thân mình “bỏ” lo lắng ở những kỳ thi phía trước”.
Còn Lê Thị Ngọc Tuyết, đến từ Đồng Nai, cũng chia sẻ: “Em khá tự tin vào kết quả. Dự định em dùng kết quả này xét vào Trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.