Nổ súng ở trường học Mỹ, ít nhất 2 người chết

05/05/2017 05:28 GMT+7

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng trong một vụ nổ súng tại Cao đẳng North Lake ở thành phố Irving, bang Texas (Mỹ). Cảnh sát cho biết đây rất có thể là một vụ giết người tự sát.

Các sinh viên tụ tập bên ngoài Trường cao đẳng North Lake - Ảnh chụp màn hình NBC News

Vụ nổ súng diễn ra vào ngày 3.5. Ngay sau đó, trường học đã tạm đóng cửa. Người phát ngôn Sở Cảnh sát thành phố Irving cho biết 2 người đã thiệt mạng, trong đó có nghi phạm. Họ đã lùng sục khắp trường để đảm bảo không còn mối đe dọa nào nữa, theo USA Today.
Nghi phạm nổ súng là một thanh niên da trắng, mặc áo khoác màu đen. Khẩu súng người này dùng thuộc loại súng ngắn, cảnh sát cho biết.
Các hình ảnh trên phương tiện truyền thông địa phương cho thấy rất nhiều xe cảnh sát đậu trong khuôn viên Cao đẳng North Lake, trong khi sinh viên vội vã chạy khỏi hiện trường.

Một nhân chứng tại đó cho biết cô thấy gã thanh niên tiến đến một cô gái và bắn liên tục 3 phát. “Khi tôi sắp đến hành lang lớn vào khoảng 11 giờ 30 thì thấy anh ta đứng cạnh một cô gái đang ngồi trên ghế. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Tôi thấy anh ta bắn 3 phát”, nhân chứng nói với Fox 4 News.
Nam sinh Joseph Le cũng có mặt tại hiện trường kể với CNN rằng anh nghe một người đàn ông hét lên câu “Để cô ấy yên!” và sau đó là 3 tiếng súng vang lên.
Vụ nổ súng ở Cao đẳng North Lake chỉ xảy ra vài ngày sau vụ tấn công bằng dao ở Đại học Texas tại thành phố thành phố Austin, bang Texas. Nghi phạm đã sử dụng một con dao đi săn lớn để thực hiện vụ tấn công, khiến 1 sinh viên bị thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

tin liên quan

Cô gái trúng tuyển cùng lúc 11 trường y ở Mỹ

Học y để trở thành bác sĩ luôn là lựa chọn đầy cam go của sinh viên Mỹ. Chỉ những cá nhân xuất sắc mới trúng tuyển vào trường y. Thế nhưng, nữ sinh Chelsea Batista đã cùng lúc trúng tuyển vào 11 trường y của Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.