Nữ sinh Anh bị nhà trường đuổi học vì kiểu tóc lạ

29/10/2016 14:01 GMT+7

Để chuẩn bị cho buổi tiệc mừng sinh nhật em gái, nữ sinh Chenise Benson đã buộc mái tóc thành những lọn dài màu đen trắng. Thế nhưng, kiểu tóc mới này đã khiến em bị trường học đuổi thẳng về nhà.

Kiểu tóc mới đã khiến nữ sinh Chenise Benson bị trường đuổi về nhà - Ảnh chụp màn hình Mirror

Benson năm nay 13 tuổi, học tại trường Pindar George ở thị trấn Scarborough, hạt North Yorkshire, Anh. Cha em, ông Darren Benson, đã hết sức nổi giận và chỉ trích cách xử lý của nhà trường, theo Mirror.
Ông Darren đã chi hết 170 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) cho kiểu tóc cầu kỳ của cô con gái. Ngoài con gái ông Darren, một học sinh người gốc Jamaica khác cũng có mái tóc tương tự.
Tuy nhiên, học sinh này được vào trường còn con gái ông lại bị tống về nhà. Điều này khiến ông Darren hết sức tức giận. Lý do nhà trường đưa ra là Darren đã vi phạm quy tắc đồng phục.

“Một đứa bạn học của con bé cũng có kiểu tóc tương tự nhưng nhuộm sọc đỏ thay vì trắng thì vẫn được phép đi học. Tôi đã đọc về quy định kiểu tóc và thấy con bé không vi phạm gì”, ông Darren nói.
Trường George Pindar cũng đã phản hồi sau vụ việc. Người phát ngôn nhà trường cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp một vụ việc như vậy.

tin liên quan

7 khóa học độc, lạ ở Anh

Khóa học nghiên cứu tâm linh huyền bí, hóa trang kinh dị, nghiên cứu nước hoa... là 3 trong số nhiều khóa học độc, lạ ở các trường học Anh.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.