Nữ sinh kiếm được bộn tiền nhờ hẹn hò với người lạ

30/04/2017 19:03 GMT+7

Nữ sinh Rose Clifford, 19 tuổi, đã kiếm được bộn tiền cùng nhiều món hàng hiệu giá trị nhờ công việc hẹn hò với người lạ. Trong buổi hẹn, họ không được chạm vào người cô hay có bất kỳ hành động suồng sã nào.

Nữ sinh Rose Clifford, 19 tuổi, đã kiếm được cả chục nghìn USD nhờ công việc hẹn hò với người lạ Ảnh chụp màn hình Mirror
“Những người hẹn hò với tôi thường là những đàn ông thành đạt ở độ tuổi 50”, Rose nói với Mirror. Hiện tại, cô đang là sinh viên ngành ngôn ngữ tại một ngôi trường ở thành phố Birmingham, hạt West Midlands, Anh.
Cô nhấn mạnh rằng những buổi hẹn chỉ đơn thuần là gặp mặt trò chuyện, ăn tối chứ không hề dẫn đến “chuyện ấy”. Toàn bộ chi phí các bữa ăn tối đều do đối phương chi trả.
Công việc này đã mang lại cho cô gái thu nhập hơn 10.000 USD cùng nhiều món hàng hiệu được tặng trong năm vừa qua. Hầu hết khoản tiền mặt cô kiếm được dùng để tiết kiệm mua nhà.
“Trong lần hẹn đầu tiên, tôi được trả gần 130 USD. Chúng tôi đi đến một nhà hàng ăn tối. Vài giờ sau thì đường ai nấy đi”, Rose kể lại.
Cô không nhận lời hẹn hò một cách tùy tiện mà có tìm hiểu kỹ trước đó. Số tiền họ đề nghị cũng tương xứng với khoảng thời gian cô bỏ ra. Từng có người đề nghị trả khoảng 10 USD cho một buổi hẹn và tất nhiên cô đã từ chối.
Rose bắt đầu công việc này được gần 1 năm nay. Mọi chuyện bắt đầu khi một người bạn đề nghị cô nên tham gia vào website hẹn hò. Lúc đó, Rose đã đồng ý vì đang thiếu tiền đóng bảo hiểm xe.
Thông thường, những người hẹn Rose đi ăn tối sẽ trả khoảng 130 đến 190 USD. Hầu hết họ là những người thành đạt ở độ tuổi 50, thậm chí có người là CEO các công ty lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.