Nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị bạn đánh hội đồng do tung tin thất thiệt

Khánh Hoan
Khánh Hoan
01/04/2019 20:40 GMT+7

Nguyên nhân nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An bị nhóm bạn bắt quỳ và đánh được xác định do trước đó em này đã tung tin đồn thất thiệt một học học sinh lớp 8 cùng trường mang bầu.

Tối 1.4, ông Trần Văn Huấn, Trưởng công an xã Diễn Hùng (huyện Diễn Châu, Nghệ An), cho biết liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 7 trong xã bị nhóm bạn bắt quỳ gối và đánh hội đồng vào chiều 31.3, bước đầu công an đã xác minh được nguyên nhân em này bị vây đánh.
Theo ông Huấn, trước đó, cho rằng học sinh H.T.Th (lớp 7B, Trường THCS Diễn Hùng) tung tin em T.T.H.Tr (lớp 8, cùng trường) mang bầu với người yêu nên Tr. tìm Th. để yêu cầu giải thích.
Chiều 31.3, Tr. rủ thêm 5 nữ sinh Trường THCS Diễn Kim ở xã kề bên đi cùng để tìm Th. Khoảng 15 giờ chiều cùng ngày, nhóm này thấy Th. đạp xe một mình trên đường nên chặn đường đưa Th. ra khu rừng phi lao gần bãi biển, bắt quỳ gối để Tr. truy hỏi việc Th. tung tin thất thiệt.
Tại đây, Th. đã quỳ xuống xin lỗi bạn, tuy nhiên vẫn bị hai học sinh trong nhóm của Tr. tát vào mặt. Sự việc này được một người trong nhóm của Tr. dùng điện thoại quay video. 
Trường THCS Diễn Hùng ẢNH T.NGUYỄN
Sáng nay, 1.4, Công an xã Diễn Hùng đã mời 2 nữ sinh Tr. và Th. cùng phụ huynh đến làm rõ vụ việc. Theo ông Huấn, tại đây, Th. thừa nhận bị đánh là do em này đã tung tin thất thiệt Tr. mang bầu với người yêu. Mẹ của Th. cũng thừa nhận có nghe Th. nói với bà chuyện Tr. mang bầu.
Tại buổi làm việc, Tr. và Th. đã làm hòa với nhau. Phụ huynh hai em này cũng cho rằng do hiểu nhầm và hậu quả không lớn nên không yêu cầu công an xử lý. 
Ông Nguyễn Văn Thủy, Hiệu trưởng THCS Diễn Hùng, cho biết 2 nữ sinh Tr. và Th. học lực khá giỏi, hạnh kiểm tốt. Sự việc xảy ra khiến lãnh đạo nhà trường hết sức bất ngờ. Nhà trường đã yêu cầu 2 học sinh này viết tường trình và sẽ họp hội đồng để xử lý.
Ông Nguyễn Trọng Hoàn, Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An, cho biết ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Sở đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu phối hợp công an điều tra làm rõ vụ việc và xử lý nghiêm những học sinh vi phạm kỷ luật.
Như Thanh Niên thông tin, sáng 1.4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh lớp 7 bị một nhóm nữ sinh bắt quỳ gối, xin lỗi rồi bị tát nhiều lần vào mặt. Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu xác nhận sự việc liên quan đến học sinh ở Trường THCS Diễn Hùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.