Phòng Giáo dục quận 11 nhận khen thưởng của nhà nước

01/09/2017 12:53 GMT+7

Ngày 31.8, tại TP.HCM, Phòng Giáo dục quận 11 tổ chức tổng kết năm học 2016- 2017, triển khai nhiệm vụ năm học mới và đón nhận các hình thức khen thưởng của nhà nước.

Theo đó, nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng 3 cho tập thể Phòng Giáo dục quận 11 và bà Trương Thiên Thoa, Nguyên hiệu trưởng Trường mầm non quận 11, Trường THCS Chu Văn An nhận Huân chương Lao động hạng 2. Ông Phạm Thanh Minh, nguyên hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Văn Ơn nhận Bằng khen của Thủ tướng vì đã có nhiều đóng góp cho quá trình phát triển giáo dục.
Được biết, trong năm học vừa qua, Phòng Giáo dục quận 11 đã liên kết với các trường ĐH, các đơn vị chức năng để mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng, bổ sung kiến thức tạo điều kiện chuẩn hóa cũng như nâng cao chất lượng giáo viên để phù hợp với xu thế phát triển của giáo dục hiện đại. Từ đó giáo viên chủ động, linh hoạt thực hiện chương trình, xây dựng kế hoạch giảng dạy theo hướng phát triển năng lực học sinh. Đổi mới triệt để phương pháp giảng dạy lấy học sinh làm trung tâm, kích thích suy nghĩ và tư duy của học sinh. Đồng thời, giáo viên biết vận dụng phương pháp dạy học cá thể giúp học sinh yếu kém lấy lại kiến thức căn bản và tự tin trong học tập hơn.
Ngoài ra quận 11 còn chú trọng đầu tư xây dựng mới, mở rộng mạng lưới quy hoạch, tăng cường đầu tư trang thiết bị, đồ dùng dạy học hiện đại để học sinh không chỉ được học với giáo viên nhiệt tâm mà còn có môi trường học tập tiên tiến, hiện đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.