Sau cuộc họp khẩn, Bình Định cho học sinh nghỉ học để phòng dịch virus Corona

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
03/02/2020 15:53 GMT+7

Giám đốc Sở GD-ĐT Bình Định đã yêu cầu các cơ sở giáo dục trực thuộc tạm thời cho học sinh nghỉ học từ chiều 3.2 đến hết ngày 9.2 để phòng virus Corona .

Sáng 3.2, Thường trực Tỉnh ủy Bình Định đã có cuộc họp khẩn cấp để triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra.

Việt Nam có 8 người nhiễm virus corona, hàng chục tỉnh thành cho học sinh nghỉ học

Tại cuộc họp, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có ý kiến cho học sinh nghỉ học để  ngăn chặn virus Corona lây lan.
Ngay sau đó, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định Đào Đức Tuấn đã ký văn bản yêu cầu Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố, hiệu trưởng các trường THPT và trực thuộc tạm thời cho học sinh nghỉ học để triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Theo đó, các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông, giáo dục thường xuyên ở Bình Định tạm thời cho học sinh nghỉ học từ ngày 4.2 đến hết ngày 9.2. Trong thời gian học sinh nghỉ học, lãnh đạo các cơ sở giáo dục chủ động phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn tại trường học.

Bác sĩ Chợ Rẫy chữa bệnh do virus corona khác thế giới ra sao?

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định cũng yêu cầu lãnh đạo các cơ sở giáo dục không cử học sinh tham gia cổ động giao quân trong ngày 11.2.
Trước đó, ngày 2.2, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định cũng có văn bản yêu cầu lãnh đạo các cơ sở giáo dục trong tỉnh huy động cán bộ, giáo viên, học sinh tiến hành tổng vệ sinh trường học, lớp học, sân trường… trong 2 tiết học đầu vào sáng 3.2 và hướng dẫn học sinh phòng dịch virus Corona đúng cách.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.