Sở GD-ĐT TP.HCM tuyển 420 giáo viên, nhân viên

30/05/2017 15:51 GMT+7

Ngày 30.5, Sở GD-ĐT TP.HCM công bố chỉ tiêu tuyển dụng nhân sự cho các trường THPT, trung tâm GDTX… Theo đó, Sở dự kiến tuyển 376 giáo viên, 44 nhân viên.

Điều kiện dự tuyển là ứng viên có quốc tịch Việt Nam và có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM. Trường hợp người dự tuyển không có hộ khẩu thì phải có ít nhất một trong các điều kiện sau đây: Có học hàm giáo sư (có tuổi đời dưới 45 tuổi đối với nữ và 50 tuổi đối với nam), phó giáo sư (có tuổi đời dưới 40 tuổi); có bằng tiến sĩ (có tuổi đời dưới 35 tuổi); có bằng thạc sĩ (có tuổi đời dưới 30 tuổi); tốt nghiệp loại xuất sắc các đại học trong nước hoặc tốt nghiệp loại giỏi các đại học nước ngoài (có tuổi đời dưới 25 tuổi).
Người dự tuyển các chức danh giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo quy định hiện hành tương ứng với chức danh nghề nghiệp giáo viên đăng ký dự tuyển.
Người đăng ký dự tuyển phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Ứng viên không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển bằng bài phỏng vấn kiến thức chung và phần thực hành xử lý tình huống bài giảng.
Ứng viên đăng ký dự tuyển bắt đầu từ ngày 1.6 đến hết ngày 29.6 tại phòng tiếp dân, Sở GD-ĐT TP.HCM.
Chỉ tiêu tuyển dụng:
Bạn đọc có thể bấm vào đây để xem chi tiết thông tin tuyển dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.