Tặng sổ tiết kiệm cho giáo viên cắm bản

12/11/2015 08:52 GMT+7

Tối 11.11, tại khách sạn Khăn Quàng Đỏ (Hà Nội), chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” đã trao tặng sổ tiết kiệm cho 64 gương giáo viên tiêu biểu vượt khó cắm bản.

Tối 11.11, tại khách sạn Khăn Quàng Đỏ (Hà Nội), chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” đã trao tặng sổ tiết kiệm cho 64 gương giáo viên tiêu biểu vượt khó cắm bản.

Anh Nguyễn Phi Long (thứ năm từ trái sang) cùng tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa (thứ bảy từ trái sang) trao sổ tiết kiệm cho các thầy cô giáo cắm bản tiêu biểu - Ảnh: Minh HoàngAnh Nguyễn Phi Long (thứ năm từ trái sang) cùng tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa (thứ bảy từ trái sang) trao sổ tiết kiệm cho các thầy cô giáo cắm bản tiêu biểu - Ảnh: Minh Hoàng
Đây là hoạt động ý nghĩa được T.Ư Hội LHTN Việt Nam kết hợp cùng Tập đoàn Thiên Long đã phối hợp tổ chức năm đầu tiên. Đại diện cho chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô 2015”, anh Nguyễn Phi Long, Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam, cùng tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, Tổng giám đốc tập đoàn Thiên Long, đã trao 64 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng cho các thầy cô giáo tiêu biểu của 62 huyện nghèo, vùng sâu vùng xa trên cả nước. Các thầy cô giáo được lựa chọn là những tấm gương tiêu biểu về vượt khó cắm bản, mang con tới với trẻ vùng sâu vùng xa.
Phát biểu tại buổi trao tặng, tiến sĩ Võ Văn Thành Nghĩa, người cũng từng theo nghề giáo, không khỏi xúc động. Ông cho hay tuy giá trị vật chất của những món quà không lớn, nhưng đó là tấm lòng của tập đoàn nhằm giúp đỡ các thầy cô giảm bớt phần nào những khó khăn để vững lòng cống hiến. Tiến sĩ cũng hi vọng rằng quy mô của chương trình mỗi năm sẽ một lớn hơn để chia sẻ được nhiều hơn với các thầy cô ở những nơi xa xôi nhất cả Tổ quốc.
Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” sẽ tiếp tục được phối hợp tổ chức hằng năm tới năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.