Thay đổi cấu trúc bài thi TOEIC từ tháng 2.2019

Đánh giá tác giả

0 Thanh Niên Online
Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) thay đổi và bắt đầu sử dụng cấu trúc bài thi TOEIC mới từ ngày 15.2.2019 theo  hướng sử dụng tiếng Anh mới trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày. 
Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) công bố những thay đổi cấu trúc bài thi TOEIC Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) công bố những thay đổi cấu trúc bài thi TOEIC
Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) công bố những thay đổi cấu trúc bài thi TOEIC
Ngày 15.8, Tổ chức giáo dục IIG Việt Nam, đơn vị đại diện của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) thông báo ETS chính thức cập nhật cấu trúc bài thi TOEIC mới bắt đầu từ ngày 15.2.2019.
Theo đó, những câu hỏi trong bài thi TOEIC sẽ được thiết kế bám sát xu hướng sử dụng tiếng Anh mới trong môi trường làm việc và giao tiếp thường ngày tại các vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới.

Ngoài ra, đơn vị đại diện cho ETS cho biết, cấu trúc mới không có bất cứ sự thay đổi khác biệt nào về thang điểm, mức độ khó dễ, số lượng và độ dài các phần thi.

Theo công bố của Viện Khảo thí giáo dục Hoa Kỳ, bài thi TOEIC được hơn 14.000 tổ chức ở hơn 160 quốc gia, vùng lãnh thổ chấp nhận và sử dụng trong quá trình đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh qua 4 kỹ năng.

 Điểm số TOEIC giúp thí sinh được đánh giá công bằng, chính xác về khả năng giao tiếp, cho các nhà tuyển dụng thấy đầy đủ các kỹ năng giao tiếp, mở rộng cơ hội việc làm…

Để giúp thí sinh chuẩn bị và ôn tập tốt nhất cho bài thi TOEIC, ETS cung cấp định dạng cấu trúc mới để thí sinh tham khảo. Bạn đọc tham khảo TẠI ĐÂY.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Học sinh chọn mua sách giáo khoa tại Hà Nội /// Ảnh: Phạm Hùng>

Cần minh bạch khi tồn tại nhiều sách giáo khoa

Ông Đặng Tự Ân, Giám đốc Quỹ quốc gia về hỗ trợ đổi mới giáo dục phổ thông, chia sẻ với phóng viên Thanh Niên xung quanh những việc phải làm để thực hiện được nhiều bộ sách giáo khoa cũng như Bộ GD-ĐT nên 'ứng xử' như thế nào với bộ sách giáo khoa do mình chủ trì.
Phụ huynh tìm mua sách giáo khoa /// Ngọc Dương>

Lòng tin

Dù một chương trình và nhiều SGK là một chủ trương đúng hướng, cần thiết nhưng nếu làm một cuộc khảo sát để lấy ý kiến ở nhà trường về chủ trương này, tôi cho rằng sẽ có một nửa trong tổng số GV và HS hoan nghênh ủng hộ, nửa còn lại dè dặt, nghi ngờ. Tại sao vậy?