Thầy giáo bị bắt diễu phố vì nghi lạm dụng học sinh

19/05/2017 11:15 GMT+7

Nghi thầy giáo lạm dụng con mình, phụ huynh đã bắt trói thầy và đi trên đường phố. Họ đặt lên ngực ông tờ giấy có nội dung lạm dụng học sinh.

Thầy giáo bị bắt diễu phố (trái) và cảnh sát có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc (phải) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Một người đã quay lại cảnh thầy giáo bị bắt diễu phố và đăng lên mạng xã hội vào ngày 16.5. Sự việc xảy ra trên đường phố ở huyện An Long, tỉnh Quý Châu (Trung Quốc). Nữ sinh nghi bị lạm dụng chỉ mới 14 tuổi, theo Daily Mail.
Truyền thông địa phương không tiết lộ tên giáo viên, chỉ biết ông đang dạy tiếng Anh tại Trường trung học An Long số 2, thuộc huyện An Long. Nữ sinh 14 tuổi được cho là cũng học tại trường này.
Dù bị bắt diễu phố nhưng thầy giáo này vẫn im lặng không nói gì. Một số người tức giận la hét phản đối hành động lạm dụng học sinh.
Mọi chuyện chỉ dừng lại khi cảnh sát đến đưa người đàn ông về trụ sở làm việc. Các nhà chức trách cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra.

tin liên quan

Truy lùng 4 giáo viên cưỡng hiếp bé gái ở Ấn Độ

Một bé gái 12 tuổi ở Ấn Độ đang trong vào tình trạng nguy kịch vì được cho đã bị 4 người (gồm 3 giáo viên và một hiệu trưởng trường trung học cơ sở) cưỡng hiếp. Các nghi phạm đều đã bỏ trốn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.