Thầy giáo bị phụ huynh học sinh đánh gãy sống mũi

Khánh Hoan
Khánh Hoan
15/03/2018 20:09 GMT+7

Nghi ngờ học sinh đốt lửa trong giờ học, thầy giáo dạy thể dục đã tát em này, sau đó gửi giấy mời phụ huynh lên trường làm việc. Lời qua tiếng lại, người nhà học sinh đã đánh thầy giáo gãy sống mũi, phải nhập viện.

Chiều 15.3, ông Nguyễn Văn Bình, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Yên Thành (Nghệ An), cho biết Phòng đã nhận được báo cáo ban đầu về vụ việc một giáo viên ở Trường THCS Tân Thành bị đánh phải nhập viện. Hiện công an huyện này đã vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.
Ông Bình cho biết, trước đó, ngày  13.3, trong tiết học của lớp 9D, thầy giáo Đặng Minh Thủy (39 tuổi, giáo viên dạy thể dục Trường THCS Tân Thành) phát hiện học sinh đốt giấy trong lớp học.
Thầy Thủy hỏi nhưng không học sinh nào nhận đã đốt lửa. Sau đó, thầy Thủy tiếp tục truy hỏi và nghi ngờ em Nguyễn Văn Phong (học sinh lớp 9D) đốt lửa, nên đã tát học sinh này một cái để cảnh cáo. Đến cuối buổi học, thầy Thủy gửi giấy mời phụ huynh em Nguyễn Văn Phong lên trường làm việc.
Thầy Thủy nhập viện điều trị sau khi bị người nhà học sinh đánh ẢNH P.H
Sáng 14.3, anh trai của học sinh này là Nguyễn Văn Đoàn cùng một nam thanh niên khác đến trường gặp thầy Thủy làm việc theo giấy mời.
Khi đang nói chuyện, hai bên xảy ra cãi vã, Đoàn bất ngờ đấm vào mặt thầy Thủy và dùng ghế gỗ đánh, khiến giáo viên này ngất xỉu, phải cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chảy nhiều máu.
Kết quả khám, chụp X-quang và CT cho thấy, thầy Thủy bị gãy xương chính mũi, chảy máu ở hốc mũi phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.