Thêm một kênh ôn luyện thi TOEIC trực tuyến

05/03/2010 18:33 GMT+7

(TNO) Ngày 4.3, Công ty Global Education (Global Education) - một trong những đơn vị đầu tiên phát triển các chương trình học tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam, chính thức phát hành thẻ ôn luyện thi TOEIC trực tuyến (TOEIC Online) tại địa chỉ www.globaledu.com.vn/TOEIC .

Chương trình học được các chuyên gia ESL của Global Education Group và Việt Nam thiết kế, biên soạn dành cho đối tượng học là sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng; cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, hợp tác, liên doanh với nước ngoài.

Với mệnh giá 300 ngàn đồng/150 giờ học và 500 ngàn đồng/300 giờ học, sau khi đăng ký và kích hoạt trên hệ thống các học viên có thể ôn tập và thực hành các kỹ năng nghe - đọc, đồng thời rèn luyện các chiến lược làm bài thi TOEIC hiệu quả.

Để lựa chọn được khóa học và nội dung học tập phù hợp, học viên chỉ cần đăng ký kiểm tra bài thi đầu vào miễn phí (Test your TOEIC). Ngay sau khi hoàn thành bài thi hệ thống sẽ gửi vào email người học điểm thi và trình độ học tập tương ứng.

Cũng nhân dịp này, Global Education áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn cho 500 người học đầu tiên kích hoạt thẻ TOEIC trên hệ thống.

Thu Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.