Thêm yêu quê hương qua các hoạt động ngoại khóa

20/08/2018 08:00 GMT+7

Bên cạnh việc bồi dưỡng kiến thức, phẩm chất, năng lực, kỹ năng sống... Hệ thống Giáo dục Sky-line luôn chú trọng đến việc bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước cho học sinh thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa khác nhau.

Ngoài các hoạt động được tổ chức hằng tháng mang tính chủ điểm, “Tuần lễ công dân nhỏ Sky-line” là sự kiện nổi bật thường niên của hệ thống gồm chuỗi các hoạt động ngoại khóa diễn ra trong 5 ngày. Chủ đề năm nay “Công dân nhỏ thành phố biển” thể hiện niềm tự hào và trách nhiệm của chính những công dân nhỏ toàn cầu trước những giá trị to lớn mà biển mang lại cho Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Hành trình khám phá đại dương qua các hoạt động xuyên suốt trong tuần lễ như: xem phim, trải nghiệm làng chài, hóa trang, thi thuyết trình, “Ngày hội công nghệ ITC Day”,... trở thành câu chuyện, bài học giá trị bồi đắp thêm tình yêu quê hương, biển đảo trong mỗi em. Bên cạnh đó các hoạt động Stem-es với dự án bảo vệ môi trường biển đã góp phần nâng cao ý thức, trách nhiệm của những công dân nhỏ Sky-line trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường biển.
Tình yêu quê hương được vun đắp nên từ các hoạt động ngoại khóa sẽ là hành trang vững chắc theo các em đến tương lai, giúp các em trở thành những công dân toàn cầu “Có trách nhiệm, Biết yêu thương, Tự lập và Hợp tác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.