Thu hồi quyết định buộc thôi việc giáo viên không chấp hành phân công

Gia Bách
Gia Bách
08/11/2018 15:26 GMT+7

Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông (Cà Mau), vừa ký quyết định thu hồi quyết định buộc thôi việc một nữ giáo viên vì có nội dung chưa đảm bảo.

Ngày 8.11, ông Phẩm Bá Quyển, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông, H.Cái Nước (Cà Mau) xác nhận với PV Thanh Niên, ông đã ký quyết định thu hồi quyết định buộc thôi việc đối với một nữ giáo viên. Đó là cô Hoàng Thị Hoài Thanh, giáo viên của trường này.

Quyết định thu hồi với nội dung: Thu hồi và hủy bỏ quyết định số 03/QĐ-THCSTHĐ ngày 27.10.2018 của Hiệu trưởng Trường THCS Tân Hưng Đông. Lý do thu hồi là quy trình thủ tục kỷ luật có một số nội dung chưa đảm bảo theo Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6.4.2012 của Chính phủ, quy định về việc xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức.

Như Thanh Niên thông tin, trước đó, ông Phạm Bá Quyển ký quyết định số 03/QĐ-THCSTHĐ kỷ luật đối với cô Hoàng Thị Hoài Thanh, giáo viên của trường. Theo đó, cô Thanh bị kỷ luật với hình thức buộc thôi việc.

Lý do cô Thanh bị kỷ luật là vì không chấp hành sự phân công của hiệu trưởng và nghỉ việc không lý do hơn một tháng (từ ngày 6.9 - 18.10.2018)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.