Tiếp tục xử lý vụ giáo viên bạo hành trẻ mầm non

Đánh giá tác giả

1 Thanh Niên
Ngày 11.4, ông Trần Việt Hùng, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Kon Tum (Kon Tum), cho biết đang xem xét, xử lý các bước tiếp theo đối với vụ một giáo viên bị phụ huynh tố bạo hành trẻ mầm non.
Trường mầm non Tuổi Thơ /// Ảnh: Phạm Anh Trường mầm non Tuổi Thơ - Ảnh: Phạm Anh
Trường mầm non Tuổi Thơ
Ảnh: Phạm Anh
Vụ việc xảy ra cuối tháng 2 vừa qua ở Trường mầm non Tuổi Thơ, TP.Kon Tum, nhưng thấy giải quyết chưa thỏa đáng nên ngày 11.4, mẹ của trẻ bị bạo hành lại tiếp tục phản ánh với cơ quan chức năng.
Cụ thể, chiều 27.2, do hiếu động, em Nguyễn Gia Bảo (5 tuổi) học lớp nhỡ A ở Trường mầm non Tuổi Thơ xô bạn ngã, bị đau vùng miệng. Thấy vậy, cô Nguyễn Thị Thanh Nga dạy lớp này, đã dùng gậy tập thể dục đánh cháu Bảo, để lại nhiều vết thương vùng mặt, miệng và đùi.

Sau đó, cô giáo Nga, lãnh đạo và công đoàn nhà trường cũng trực tiếp xin lỗi gia đình cháu Bảo. Bà Lý Thị Mươi, Hiệu trưởng Trường mầm non Tuổi Thơ, cho biết nhà trường đã thành lập hội đồng xét kỷ luật và ra quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách đối với cô giáo Nga vì vi phạm đạo đức nghề nghiệp, đồng thời chuyển cô giáo Nga sang dạy lớp khác.
Tuy nhiên, sáng 11.4, chị Nguyễn Lê Thanh Phương (mẹ cháu Bảo) cho rằng việc nhà trường xử lý kỷ luật cô Nga như vậy là chưa thỏa đáng.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Ngô Thời Nhiệm

Mong cô về hưu - ra khỏi ngành sớm - để những người còn ở lại cảm thấy nhẹ nhỏm- mấy tuần nay ,GV chúng tôi không còn tự tin khi ra đường - khi người ta hỏi chúng tôi làm nghề gì .

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ông Nguyễn Thiện Nhân chia sẻ với những người đứng đầu ngành giáo dục TP.HCM /// Nam Phan>

'Hạn chế trong giáo dục là thiếu tính tranh luận'

Tại lễ tổng kết năm học 2017 - 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học mới, ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM cho rằng hạn chế trong giáo dục là văn hóa nghe lời và thiếu tính tranh luận.