Tìm thấy thi thể nam sinh mất tích để lại xe, giấy tờ trên cầu Cao Lãnh

10/12/2020 12:06 GMT+7

Sau 3 ngày mất tích, thi thể của nam sinh lớp 11 ở Đồng Tháp đã được người dân phát hiện nổi trên sông Tiền, cách cầu Cao Lãnh - nơi tìm thấy giấy tờ tùy thân của học sinh này - khoảng 20 km.

Sáng 10.12, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, cho biết sáng 9.12 người dân đã phát hiện thi thể của em T.V.T.T, học sinh lớp 11, Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu (TP.Cao Lãnh) nổi trên sông Tiền, thuộc thủy phận xã Bình Thạnh, H.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, sau 3 ngày nam sinh này mất tích không rõ nguyên nhân.
Sau khi nhận tin báo của người dân, lực lượng Công an H.Cao Lãnh đã cùng người dân trục vớt thi thể của T.. Qua công tác khám nghiệm tử thi, bước đầu ngành chức năng xác định nam sinh này tử vong là do ngạt nước. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể của T. cho gia đình lo hậu sự.
Trước đó, tối 6.12, Ban Giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu nhận được thông tin từ gia đình báo em T.V.T.T., học sinh lớp 11 của trường mất tích không rõ nguyên nhân. Trước khi mất tích, học sinh này vẫn đến trường học, biểu hiện bình thường và vẫn vui đùa cùng các học sinh chung lớp. Trong đêm 6.12, người dân phát hiện nam sinh này để lại xe, điện thoại và giấy tờ tùy thân trên cầu Cao Lãnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.