Tổ chức lễ tốt nghiệp sớm vì một phụ huynh sắp qua đời

01/05/2016 14:13 GMT+7

Một trường trung học tại Anh đã đồng ý tổ chức lễ tốt nghiệp riêng cho một học sinh sớm hơn 7 tuần để người cha của học sinh này được chứng kiến trước khi chết vì ung thư.

Theo trang tin News 12 Connecticut, trong khi hầu hết học sinh năm cuối Trường trung học Greenwich, Anh, được nhận bằng vào tháng 6 này, thì riêng học sinh Ferri El-Tayyeb lại được làm lễ tốt nghiệp sớm vào ngày 29.4.
Buổi lễ được tổ chức sớm hơn 7 tuần để người cha của học sinh này là ông Akram El-Tayyeb có thể chứng kiến con mình tốt nghiệp.
Ông Akram sắp qua đời vì ung thư đường tiêu hóa giai đoạn cuối và có thể ông sẽ không thể tham dự buổi lễ tốt nghiệp của con vào tháng 6 tới.
Vợ của ông là bà Denise đã nghĩ ra ý tưởng này và bà đã liên hệ với nhà trường cùng ban quản trị của trường để có thể nhanh chóng tổ chức buổi lễ nhằm biến ước mơ của gia đình thành hiện thực.
Gia đình El-Tayyeb nói rằng họ vô cùng biết ơn nhà trường vì tạo điều kiện cho họ tổ chức lễ tốt nghiệp sớm. Nhiều doanh nghiệp cộng đồng đã tặng hoa và thức ăn trong khi buổi lễ diễn ra.
Ferris đã vinh dự nhận bằng tốt nghiệp trong buổi lễ diễn ra với sự tham dự của bạn bè, gia đình và đặc biệt là bố của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.