TP.HCM: Quận Tân Bình tuyển 221 giáo viên

Bích Thanh
Bích Thanh
18/07/2018 13:10 GMT+7

UBND quận Tân Bình ban hành kế hoạch tuyển dụng viên chức công tác ở các đơn vị giáo dục công lập với 221 chỉ tiêu. Trong đó chỉ tiêu giáo viên mầm non là 34, giáo viên tiểu học là 89 và giáo viên THCS là 98 giáo viên.

Ngày 18.7, tại TP.HCM, Hội đồng tuyển dụng giáo viên, cán bộ công nhân viên trong các trường học bắt đầu thực hiện công tác tuyển nhân sự cho năm học 2018 - 2019.

Theo đó, UBND quận Tân Bình ban hành kế hoạch tuyển dụng viên chức công tác ở các đơn vị giáo dục công lập với 221 chỉ tiêu. Trong đó chỉ tiêu giáo viên mầm non là 34, giáo viên tiểu học là 89 và giáo viên THCS là 98 giáo viên.

Ứng viên dự tuyển phải đạt trình độ chuẩn theo quy định tương ứng với chức danh nghề nghiệp đăng ký. Đối với giáo viên mầm non phải có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non trở lên. Chỉ tiêu cụ thể của từng trường mầm non như sau:

* Điều kiện tuyển giáo viên tiểu học phải có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm tiểu học hoặc trung cấp sư phạm các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên. Nhu cầu tuyển giáo viên của các trường tiểu học như sau:

* Còn điều kiện tuyển giáo viên THCS là có bằng tốt nghiệp CĐ sư phạm hoặc CĐ các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên. Chỉ tiêu tuyển của từng trường, từng môn học như sau:


Ngoài ra, UBND quận Tân Bình cũng thông báo, điều kiện dự tuyển là những ứng viên có quốc tịch Việt nam và cư trú tại Việt Nam, có văn bằng, kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí tuyển dụng.

Việc tuyển dụng sẽ thực hiện theo 2 đợt tháng 7 và tháng 12 nếu không tuyển đủ trong đợt 1 và các trường thiếu giáo viên do nghỉ việc, nghỉ hưu.

Quận Tân Bình xét tuyển thông qua phần kiểm tra kiến thức chung và phòng vấn về xử lý tình huống bài giảng.

Dự kiến, Hội đồng tuyển dụng sẽ tổ chức kiểm tra và phỏng vấn từ ngày 24 đến ngày 26.7, công bố kết quả vào ngày 3.8, thông báo danh sách trúng tuyển vào ngày 7.8. Giáo viên nhận nhiệm sở vào ngày 8.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.