TP.HCM: Tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 từ đầu học kỳ 2

02/03/2015 17:17 GMT+7

(TNO) Theo văn bản hướng dẫn các trường THPT tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12, nếu kết quả điểm thi hoặc điểm trung bình môn học kỳ 1 của học sinh dưới 5,0 thì trường tổ chức các lớp phụ đạo theo môn ngay từ đầu học kỳ 2.

(TNO) Ngày 2.3, Sở GD-ĐT TP.HCM có văn bản hướng dẫn các trường THPT tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 năm học 2014-2015.

Theo đó, nếu kết quả điểm thi hoặc điểm trung bình môn học kỳ 1 của học sinh dưới 5,0 thì trường tổ chức các lớp phụ đạo theo môn ngay từ đầu học kỳ 2, không quá 25 học sinh/lớp.
Sau khi có kết quả kiểm tra học kỳ 2, nhà trường rà soát lại kết quả của học sinh để có thể tiếp tục phụ đạo cho đến hết tháng 6 hoặc tham gia các lớp ôn tập phù hợp hơn.
Ngoài ra, văn bản này còn yêu cầu các trường tổ chức ôn tập cho học sinh sau khi kết thúc học kỳ 2 cho đến hết tháng 6 theo tinh thần tự nguyện.
Dựa vào trình độ, trường sắp xếp mỗi lớp ôn tập không quá 45 học sinh, không tổ chức vào chủ nhật.
Nội dung ôn tập nằm trong chương trình THPT hiện hành, chủ yếu là chương trình lớp 12. Giáo viên vừa ôn tập kiến thức, vừa giúp học sinh làm quen với cách thức làm bài thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.