Trao học bổng 'Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank'

28/03/2018 09:41 GMT+7

Bà Nguyễn Minh Nhật, Trưởng phòng PR và marketing LienVietPostBank, cho biết học bổng có giá trị lũy tiến (tức giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước), sẽ được duy trì qua các năm học nếu HS, SV có kết quả học tập ổn định.

Sáng 27.3 tại TP.HCM, Báo Thanh Niên phối hợp cùng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức trao 45 suất học bổng trị giá 140 triệu đồng cho sinh viên (SV) các trường đại học khu vực phía nam và miền Trung, khởi đầu cho việc trao 165 suất học bổng “Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” năm 2018, trị giá 600 triệu đồng cho học sinh (HS), SV trên cả nước, có thành tích học tập tốt, xuất sắc.
Bà Nguyễn Minh Nhật, Trưởng phòng PR và marketing LienVietPostBank, cho biết học bổng có giá trị lũy tiến (tức giá trị học bổng năm sau cao hơn năm trước), sẽ được duy trì qua các năm học nếu HS, SV có kết quả học tập ổn định. Cụ thể, học bổng nhận lần thứ nhất trị giá 3 triệu đồng, lần hai là 5 triệu đồng, lần ba là 7 triệu đồng và lần thứ tư là 9 triệu đồng. “Tuy giá trị các suất học bổng chưa lớn, nhưng nó là động lực nhằm động viên, ghi nhận và tiếp sức cho các HS, SV vươn lên trong học tập, giúp các em thêm niềm tin làm chủ tri thức để sau này trở thành người có ích cho gia đình và xã hội”, bà Nhật chia sẻ.
120 suất còn lại trị giá 460 triệu đồng cho HS và SV các trường ĐH ở phía bắc, trong đó trao 10 suất cho các em HS Trường THCS Liên Việt (do LienVietPostBank tài trợ xây dựng tại H.Xín Mần, tỉnh Hà Giang), các suất còn lại dành cho SV.
Học bổng “Nguyễn Thái Bình - Vườn ươm nhân tài LienVietPostBank” là chương trình phối hợp giữa Báo Thanh Niên và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, được triển khai từ năm 2009, đã trao hơn 1.000 suất học bổng trị giá hơn 3 tỉ đồng cho HS, SV.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.