Trường cho các cô hầu gái xinh đẹp ngồi chung với học viên

04/10/2017 20:36 GMT+7

Để thu hút các học viên nam và tạo động lực cho họ đến lớp, một ngôi trường đào tạo nghề ở Nhật đã bố trí các cô hầu gái xinh đẹp để hỗ trợ họ học tập. Các cô sẽ cùng ngồi học với học viên.


Cô hầu gái xinh đẹp ngồi học chung với các học viên ở Trường MadeInMaidFamily (Nhật Bản) Ảnh chụp màn hình trang tin RocketNews24
Cách làm độc đáo này đang được triển khai tại Trường MadeInMaidFamily ở khu Shibuya của thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Mỗi lớp lập trình của trường sẽ được bố trí ít nhất một cô hầu gái xinh đẹp, theo trang tin RocketNews24.
Từ lâu, Tokyo được biết là trung tâm giáo dục và kinh tế ở Nhật. Tại đây, rất nhiều người đã quá tuổi đi học thường tìm đến các trường đào tạo kỹ năng để đào sâu hơn kiến thức chuyên ngành hoặc học lĩnh vực khác để chuyển đổi nghề.
Giữa rất nhiều nơi đào tạo lập trình ở Tokyo, ý tưởng trên đã tạo được nét độc đáo cho Trường MadeInMaidFamily.
Thay vì đóng vai trò là người hướng dẫn học viên, các cô hầu gái xinh đẹp sẽ ngồi cùng để học với họ. Những người đứng đầu trường hy vọng cách này sẽ tạo động lực cho học viên nam đến lớp thường xuyên.
Điều thú vị hơn là nội dung học tập được thiết kế theo hướng khuyến khích sự tương tác giữa các học viên và giữa học viên với các cô hầu gái xinh đẹp.
Trường MadeInMaidFamily cho biết mục đích của học không chỉ để thu hút học viên mà còn giúp tạo việc làm cho các cô hầu gái. Trong thập kỷ qua, các quán cà phê hầu gái và những công việc kinh doanh cần đến vai trò của họ mọc lên như nấm ở Nhật. Công việc này đã thu hút rất nhiều cô gái trẻ.
Thế nhưng, công việc ở các quán cà phê không thể gắn bó lâu dài. Các cô chỉ có thể làm tốt khi còn ở những năm 20 tuổi.
Do đó, MadeInMaidFamily hy vọng việc tuyển các cô hầu gái vào trường sẽ giúp trang bị cho họ nhiều kỹ năng hơn thay vì chỉ làm những việc lặt vặt ở các quán cà phê như phục vụ, làm bánh…
Học phí của Trường MadeInMaidFamily khoảng 2.000 yên (khoảng 400.000 VNĐ) cho một buổi học 3 giờ, trong đó có khoảng 1 giờ là để các học viên và cô hầu gái có thể tương tác nhiều với nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.