Trường có 10 học sinh sở hữu IQ ở mức thiên tài

12/10/2017 14:18 GMT+7

Trường St Bede's Catholic College (Anh) hết sức bất ngờ khi có đến 10 học sinh của trường sở hữu chỉ số IQ ở mức được xem là thiên tài. Các em nằm trong nhóm ít ỏi 2% người có IQ cao nhất thế giới.

10 em học sinh có chỉ số IQ cao ở mức thiên tài Ảnh chụp màn hình The Express
Chỉ số IQ được xem là thiên tài phải ở mức 140 trở lên. Điểm IQ của người thấp nhất trong 10 học sinh trên là 148, theo The Express.
Các em biết điểm IQ của mình sau khi tham gia kỳ thi kiểm tra chỉ số IQ mới đây của Mensa, tổ chức của những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới. Trong đó, hai em Molly Dolan và Isabel Romero, 14 tuổi, có điểm IQ là 161, cao hơn mức IQ 160 của Albert Einstein.
“Khi em biết mình được chọn tham gia cuộc thi của Mensa, em thực sự rất vui và quyết định tham gia. Em xem đó là một cơ hội tuyệt vời và tò mò muốn biết điểm số của mình. Khi nhận được kết quả, em đã rất ngạc nhiên và hạnh phúc”, Isabel nói với The Express.
“Chúng tôi rất vui mừng khi có những học sinh tuyệt vời như thế ở trường. Các em là niềm tự hào cho trường và gia đình”, Phó hiệu trưởng nhà trường Rob King chia sẻ.

tin liên quan

Trường học tịch thu điện thoại học sinh rồi… nhúng nước

Sau một tuần nghỉ lễ, học sinh tại một trường trung học ở Trung Quốc được tập trung xuống sân thi đấu thể thao của trường. Tại đây, các em được chứng kiến những chiếc điện thoại vừa bị tịch thu của mình bị nhúng nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.