Trường đại học Cần Thơ có thêm 33 giáo sư, phó giáo sư

Đình Tuyển
Đình Tuyển
19/05/2018 19:26 GMT+7

Trường đại học Cần Thơ có thêm 33 cán bộ, nhà giáo được công nhận đạt chuẩn và bổ nhiệm chức danh giáo sư , phó giáo sư.

Ngày 19.5, Trường đại học Cần Thơ đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT công nhận đạt chuẩn và bổ nhiệm chức danh cho 4 giáo sư, 29 phó giáo sư của trường. Với việc trao quyết định này, hiện trường có tổng số 11 giáo sư và 139 phó giáo sư.
Dịp này, Trường đại học Cần Thơ cũng tổ chức công bố và trao quyết định thành lập hội đồng trường, quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng. Đặc biệt, trường được Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục đại học thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM cấp Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giai đoạn 2018 - 2023.
GS.TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường đại học Cần Thơ, cho biết: Trong quá trình hình thành và phát triển, nhà trường luôn xác định vai trò tiên phong của mình là trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ; đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp đào tạo nhân lực chất lượng cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của ĐBSCL và của quốc gia…
Được biết, Trường đại học Cần Thơ là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực. Trường đang đào tạo 98 ngành, chuyên ngành bậc đại học; 45 chuyên ngành thạc sĩ và 16 chuyên ngành tiến sĩ. Trường có tổng số gần 46.630 sinh viên, học viên, trong đó có hơn 31.930 sinh viên chính quy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.