Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh lần thứ hai

16/10/2016 14:03 GMT+7

Ngày 15.10, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập và đón nhận Huân chương Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ hai trường được đón nhận huân chương cao quý này.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi nhận những đóng góp to lớn của trường đối với hệ thống giáo dục quốc dân cũng như đối với nền khoa học kỹ thuật công nghệ của đất nước trong sáu thập niên phát triển trưởng thành.
“Những kết quả, thành tích, đóng góp to lớn của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đối với sự nghiệp giáo dục - đào tạo, không những góp phần nâng cao vị thế và uy tín của nhà trường, mà còn tác động tích cực, ảnh hưởng lan tỏa sâu rộng tới toàn hệ thống giáo dục ĐH nước nhà, đã được Đảng, Nhà nước, Bộ GD-ĐT, các cấp, các ngành ghi nhận, đánh giá cao, tặng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý. Đặc biệt, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội đã vinh dự được Bác Hồ kính yêu 3 lần đến thăm, động viên, khen ngợi; được nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới và danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân”, Chủ tịch Trần Đại Quang phát biểu.
Chủ tịch nước giao nhiệm vụ cho Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với vị thế là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu khoa học - công nghệ hàng đầu, giữ vai trò chủ lực trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.