Trường ĐH dạy sinh viên cách xài... nhà vệ sinh

23/03/2016 09:41 GMT+7

Những tấm biển hướng dẫn cách sử dụng nhà vệ sinh đã được dán khắp nơi trong các nhà vệ sinh tại một trường đại học ở Anh, chỉ dẫn từ ngồi đúng cách cho đến việc vứt giấy, giữ ý thức khi đi vệ sinh.

Những tấm biển hướng dẫn cách sử dụng nhà vệ sinh đã được dán khắp nơi trong các nhà vệ sinh tại một trường đại học ở Anh, chỉ dẫn từ ngồi đúng cách cho đến việc vứt giấy, giữ ý thức khi đi vệ sinh.

Một trong số hình ảnh hướng dẫn sinh viên đi vệ sinh đúng cách - Ảnh chụp màn hình Daily MailMột trong số hình ảnh hướng dẫn sinh viên đi vệ sinh đúng cách - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Sau khi nhận quá nhiều phàn nàn từ nhân viên vệ sinh, Trường ĐH Sheffield (Anh) đã phải đặt những tấm biển minh họa hướng dẫn sinh viên đi vệ sinh ở trong các toilet của trường.
Theo Daily Mail, những tấm biển được coi là lạ lùng này được đặt nhiều nơi trong các nhà vệ sinh tại trường, hướng dẫn chi tiết cách sử dụng nhà vệ sinh bằng hình ảnh. Một trong số tấm biển đó còn hướng dẫn sinh viên cách ngồi bồn toilet đúng cách thay vì ngồi xổm, đặt 2 chân lên bồn.
Bức tranh hướng dẫn chi tiết việc vứt giấy vào bồn cầu và xả nước thay vì xả ra sàn nhàBức tranh hướng dẫn chi tiết việc vứt giấy vào bồn cầu và xả nước thay vì xả ra sàn nhà - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Khi những tấm biển này xuất hiện trên phương tiện truyền thông của trường, nhiều sinh viên cho rằng những tấm biển này được dán với mục đích hài hước và cho rằng đây chỉ là trò đùa của ai đó.
Tuy nhiên, ngày 20.3, trả lời trên The Sun, một sinh viên xác nhận, những tấm biển này không phải là trò đùa. Họ nói rằng: “Nhà vệ sinh trở nên bẩn thỉu sau khi có người sử dụng và những nhân viên lau dọn đã phải chịu đựng quá đủ. Những tấm biển rõ ràng được thiết kế cho sinh viên quốc tế. Nhưng chúng lại được dán khắp nơi nên mới tạo nên đề tài hài hước cho sinh viên bàn tán”.
Trong khi đó phía Trường ĐH Sheffield từ chối bình luận về việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.