Trường Song ngữ Quốc tế Horizon giành 26 huy chương từ cuộc thi World Scholars’ Cup

16/05/2019 13:00 GMT+7

Vòng đầu tiên của cuộc thi học thuật World Scholars’ Cup diễn ra tại TP.HCM thu hút 750 học sinh thành phố tranh tài. Các học sinh Horizon đã giành được tổng cộng 26 huy chương các loại từ vòng thi này.

Hai học sinh Nguyễn Đổng Kiệt và Phan Như Ý cho biết ban đầu các em khá căng thẳng khi bước vào cuộc thi khi phải đối mặt với rất nhiều thí sinh, tuy nhiên các em đã nhanh chóng tự tin và thi tốt.
Ở vòng thi đầu tiên, Văn Tiến Sơn, Nick Skipper, Lê Bá Lộc, Nguyễn Duy An và Trần Tường Andy đã giành được hầu hết các huy chương ở các phần thi: Tranh biện đồng đội (Team Debate), Tranh biện cá nhân (Individual debate), Thi viết đồng đội và cá nhân, Thi Kiến thức đồng đội (The Scholar's Bowl) và Thi kiến thức cá nhân (The Scholar's Challenge).
Bốn học sinh là Nguyễn Đổng Kiệt, Phan Như Ý, Nguyễn Minh Anh Jessica và Trương Thanh Hà mỗi em giành được 2 huy chương. Hai học sinh gốc Hàn Quốc là Dahyun và Da Young nhận được giải thưởng Da Vinci.
World Scholars’ Cup là cuộc thi dành cho học sinh từ 8-18 tuổi, có quy mô trên toàn thế giới, giúp học sinh phát triển tư duy phản biện và nâng cao kiến thức học thuật toàn diện thông qua nhiều chủ đề khác nhau. “Cuộc thi rất vui và đầy thử thách. Em mong được lọt vào vòng thi toàn cầu diễn ra ở Bắc Kinh và ở Auckland”, Nick, học sinh lớp 8 của Trường Song ngữ Quốc tế Horizon chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.