Trường song ngữ quốc tế Horizon tổ chức Ngày hội Văn hóa và Hội chợ từ thiện

23/04/2019 09:00 GMT+7

Sự kiện Hội chợ từ thiện và Ngày hội Văn hóa năm 2019 do Trường song ngữ quốc tế Horizon tổ chức vào ngày 30.3 vừa qua tại cơ sở TP.HCM, đã quyên góp được 200 triệu đồng.

Các gian hàng được thiết kế và trang trí với màu sắc sinh động theo từng nền văn hóa của các nước để tăng thêm sức hút cho các khách mời là đông đảo phụ huynh, người thân gia đình học sinh. Các món ăn đặc sắc mang nét văn hóa ẩm đa dạng của nhiều quốc gia trên thế giới được bày bán và các tiết mục văn nghệ được biểu diễn tại sân khấu chính, tạo ra không khí lễ hội sôi động, hào hứng. Ngoài ra, tại khu vực sân chơi thể thao, các bạn nhỏ có cơ hội vui chơi dịch vụ đua xe hơi trẻ em trong khi những bạn khác hào hứng chụp ảnh với trang phục truyền thống của các nước.
Các bậc phụ huynh, giáo viên và học sinh của trường cùng nhau góp phần làm nên sự thành công của sự kiện. Đặc biệt, tất cả học sinh đều rất hào hứng với sự kiện này. Bạn Andy lớp 8 chia sẻ: “Em không thể làm được mọi điều tốt đẹp mà thế giới cần, nhưng chắc chắn thế giới cần tất cả những điều tốt mà em có thể làm được. Buổi hội chợ từ thiện hôm nay cũng đã giúp em đạt được mục tiêu góp phần chia sẻ sự giúp đỡ của mình cho những ai đang cần hỗ trợ”.
Toàn bộ số tiền quyên góp được từ chương trình đang được ban giám hiệu xem xét trao tặng hai trường học tại huyện Bình Chánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.