Trường THCS tuyển sinh chương trình dạy học tiếng Hàn

Bích Thanh
Bích Thanh
01/07/2020 16:37 GMT+7

Ngày 1.7, UBND quận 9, TP.HCM công bố kế hoạch tuyển sinh vào các lớp đầu cấp năm học 2020-2021. Đặc biệt, Trường THCS Hoa Lư sẽ tổ chức chương trình dạy học tiếng Hàn trong năm học này.

Đối với bậc mầm non, các trường tổ chức công tác tuyển sinh từ ngày 1.7 và công bố kết quả vào ngày 20.7. UBND phường phát giấy báo gọi nhập học lớp lá theo phân tuyến của Ban chỉ đạo tuyển sinh quận để phụ huynh đăng ký nhập học cho con em.

Lớp 1

Công tác tuyển sinh bắt đầu từ ngày 1.7 và UBND 13 phường gửi giấy báo nhập học đến từng hộ gia đình.

Ban tuyển sinh quận thực hiện tuyển sinh theo từng đợt: Đợt 1 từ ngày 1 đến ngày 15.7 tuyển những học sinh đã được phường lập danh sách trước ngày 31.5 và có tên trong danh sách phân tuyến của Ban chỉ đạo tuyển sinh quận.

Đợt 2 từ ngày 20 đến ngày 25.7: Ban chỉ đạo tuyển sinh quận sẽ xem xét khả năng tiếp nhận của các trường để điều chỉnh phân tuyến cho phù hợp nhằm đảm bảo 100% trẻ đều được đi học.

Các trường tiểu học tổ chức chương trình tiếng Anh tích hợp là Lê Văn Việt, Phước Bình, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Văn Bá, Nguyễn Minh Quang, Phạm Văn Chính, Trần Thị Bưởi.

Danh sách học sinh vào lớp 1 sẽ do các trường tiểu học công bố vào ngày 20.7

Lớp 6

Các trường THCS tổ chức tuyển sinh từ ngày 15.7 theo 2 đợt, đợt 1 từ ngày 15 đến ngày 25.7 các trường tiếp nhận học sinh trong danh sách phân tuyến; Đợt 2 từ ngày 27.7 đến ngày 31.7 tuyển những học sinh hoàn thành tiểu học ở các quận khác có nhu cầu học lớp 6 tại Q.9.

Các trường THCS tổ chức dạy chương trình tiếng Anh tích hợp là Hoa Lư và Trần Quốc Tuấn.

Riêng chương trình dạy học tiếng Hàn được tổ chức tại Trường THCS Hoa Lư. Nhà trường thực hiện việc tuyển học sinh vào học chương trình ngoại ngữ này trong số học sinh đã được phân tuyến vào trường.

Bảng chỉ tiêu phân tuyến học sinh vào các lớp đầu cấp, phụ huynh xem tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.