Tư vấn cho học sinh ngay trong ngày đầu tiên nộp hồ sơ dự thi

31/03/2017 08:27 GMT+7

Sau gần 2 tháng, chương trình Tư vấn mùa thi, do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức, đã đến với học sinh của hơn 10 tỉnh thành.

Vào ngày 1.4, buổi tư vấn cuối cùng của chương trình sẽ diễn ra tại Trường THPT Trương Định, tỉnh Tiền Giang.
Tham dự chương trình có khoảng 1.000 học sinh và phụ huynh của 2 trường THPT: Trương Định và Gò Công (TX.Gò Công, Tiền Giang). Các chuyên gia tư vấn đến từ các trường ĐH: Khoa học xã hội và nhân văn, Cần Thơ, Sư phạm, Giao thông vận tải, Ngân hàng, Luật, Tài chính - Marketing, Nông Lâm, Kiến trúc, Công nghiệp thực phẩm, phân hiệu Trường ĐH Lâm nghiệp, Quốc tế Sài Gòn, Quốc tế Hồng Bàng; các trường CĐ: Tài chính hải quan, Kỹ thuật Cao Thắng và Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex.
Ông Nguyễn Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường THPT Trương Định, nhìn nhận: “Thời gian qua, giáo viên và học sinh của trường rất mong đợi chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên. Diễn ra đúng vào ngày đầu tiên nộp hồ sơ đăng ký dự thi và xét tuyển, chương trình một lần nữa cung cấp những thông tin quan trọng về cách ghi hồ sơ và cách chọn ngành, trường xét tuyển, giúp các em có được lựa chọn sáng suốt nhất trước khi đặt bút điền hồ sơ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.