Vay tiền mua nhà ở Mỹ để ‘vay’ sự an toàn

26/10/2018 08:00 GMT+7

Trước lựa chọn vay tiền mua nhà ở Mỹ với lãi suất 6,5% hoặc 7,5%, nhiều người chọn 7,5%. Đa phần đủ tiền trả hết một lần nhưng muốn vay một thời gian để được hưởng các dịch vụ mua nhà đúng giá, an toàn.

Ông Eric Trần, Tổng giám đốc Universal Commercial Capital (UCC) - công ty cho vay tiền mua nhà ở Mỹ hàng đầu hiện nay - cho biết lãi suất vay tiền mua nhà ở Mỹ của UCC cố định suốt thời gian vay (30 năm), giúp việc trả nợ trở nên dàn trải, người vay chủ động tài chính hoàn toàn.
Chọn lãi suất 7,5%, người vay được thoải mái trả nợ trước hạn bất kỳ lúc nào mà không phải đóng thêm bất kỳ khoản tiền nào. Với lãi suất 6,5%, người vay sẽ phải đóng thêm 5% số tiền vay nếu trả nợ trong 3 năm vay đầu tiên.
Quy trình cho vay tiền của UCC bao gồm phối hợp với các chuyên gia độc lập để định giá căn nhà, kiểm định tình trạng pháp lý cũng như chất lượng ngôi nhà, kịp thời phát hiện bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào.
Chính vì vậy, nhiều người dẫu đủ tiền vẫn muốn vay của UCC để tận dụng các dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp của công ty, sau một vài năm thì trả dứt nợ.
Tìm hiểu thêm thông tin vay tiền mua nhà ở Mỹ tại https://www.universalcommercialcapital.com.vn/. Hotline: 1900 0301. Gặp trực tiếp chuyên gia UCC tại Triển lãm quốc tế VietBuild (quầy A2 277) từ 25-29.10.
Triển lãm diễn ra tại Trung tâm TDTT Phú Thọ, quận 10, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.