Vay tiền ở Mỹ để mua nhà Mỹ cho con du học

01/10/2018 08:37 GMT+7

Nhiều người Việt đang chọn giải pháp mua nhà ở Mỹ cho con ở khi du học.

Việc vay tiền mua nhà ở Mỹ khá dễ dàng, thời hạn vay lên đến 30 năm với lãi suất cố định - những điều đó đang mở ra cơ hội mua nhà Mỹ với cả những ai không đủ tiền.
Ông Eric Trần, Tổng giám đốc công ty Mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực cho vay giao dịch bất động sản Universal Commercial Capital (UCC) cho biết ở Mỹ, chuyện vay tiền mua nhà với thời hạn trả nợ lên tới 30 năm là điều rất bình thường, giúp cho việc trả nợ trở nên nhẹ nhàng, khả thi với đại đa số người vay. Cũng chính vì vậy mà ở Mỹ, phần lớn người dân mua nhà đều chọn giải pháp vay tiền.
Ngay cả nhiều người nước ngoài khi mua nhà ở Mỹ cũng chọn giải pháp vay (lên đến gần 45% theo các thống kê). Với người Việt Nam, nhờ tiếp cận thông tin tốt hơn, ngày càng có nhiều người chọn giải pháp vay tiền để mua nhà ở Mỹ, dù là để cho con ở khi du học, mua nhà cho thuê hoặc ở trong thời gian làm việc tại Mỹ.
Với việc UCC - công ty cho vay bất động sản nổi tiếng ở Mỹ - đã đưa đội ngũ chuyên gia sang Việt Nam, việc vay tiền ở Mỹ để mua nhà Mỹ càng trở nên dễ dàng, ngay cả khi người mua chưa đặt chân tới Mỹ.
Tìm hiểu thông tin vay tiền mua nhà Mỹ tại https://www.universalcommercialcapital.com.vn/. Hotline: 19000301.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.