Video clip cô giáo Mỹ 'chế nhạc' để học sinh nhảy múa thu hút người xem

16/11/2016 14:01 GMT+7

Mỗi buổi sáng, cô giáo người Mỹ Bethany Humphrey lại tạo nguồn cảm hứng tích cực cho học sinh bằng cách chế nhạc cho các em múa hát. Lời được chế lại từ những bài nhạc nổi tiếng.

Các cô trò ở trường St. John Catholic tại thành phố Memphis, Mỹ cùng hát nhạc chế - Ảnh chụp màn hình The Huffington Post 
Cô Humphrey đang dạy học cho các học sinh lớp 4 ở Trường Somerset Academy Stephanie Campus tại thành phố Henderson, bang Nevada, Mỹ. Bài hát được các cô trò chế lại gần đây nhất là ca khúc nổi tiếng Juju on That Beat, theo The Huffington Post.
“Mỗi sáng bước vào lớp và em biết sẽ được cô giáo đón. Mọi người suy nghĩ lời bài hát và học nó rất nhanh”, một học sinh lớp 4 trong lớp cô Humphrey cho biết.

Sau khi nghe bài hát của cô Humphrey, một giáo viên khác là cô Heather Finch, đang dạy ở Trường St. John Catholic tại thành phố Memphis, bang Tennessee, Mỹ cũng dạy học sinh hát tương tự.
Trường đã đăng đoạn video quay lại cảnh các cô trò đang hát lên mạng xã hội vào ngày 11.11. Tính đến nay đã có hơn 3 triệu lượt xem.
Điều này khiến Humphrey hết sức bất ngờ, cô không ngờ ý tưởng kỳ lạ này lại được mọi người đón nhận. “Điều đầu tiên tôi nghe vào buổi sáng là bọn trẻ kể rằng bài hát của lớp đã được lên báo. Chúng tôi dường như đã gợi được nguồn cảm hứng cho nhiều người. Nó thật tuyệt”, cô Humphrey nói với The Huffington Post.
Các bài hát chế này đang tác động tích cực đến học sinh. “Gương mặt của bọn trẻ nói lên hết mọi thứ. Các em hiểu lời bài hát nhanh hơn và cùng tham gia nhảy múa với mọi người”, cô kể lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.