Vui học Hè tại Cleverlearn 2006

17/05/2006 09:36 GMT+7

Tiếp theo thành công và sự ủng hộ của phụ huynh học viên trong chương trình Anh ngữ mùa hè năm 2005, Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Vietnam tiếp tục chính thức triển khai chương trình “Vui học Hè tại Cleverlearn 2006” dành cho các em học sinh từ 4-16 tuổi tại 2 Trung tâm Anh ngữ của mình tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Đây thực sự là một chương trình học sôi động, bổ ích với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, tận tâm đến từ Bắc Mỹ. Các em không những được bồi dưỡng và hoàn thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết thông qua các giờ học chính khoá mà còn được học Anh ngữ qua các chủ đề các em yêu thích như mỹ thuật, âm nhạc, hoạt hoạ, kể chuyện, thể thao, phim ảnh, thiết kế website, quay phim, viết kịch bản phim, thủ vai diễn, viết tiểu luận, thuyết trình,….

Giáo trình học Anh ngữ được thiết kế đa dạng, phong phú, kết hợp với phương pháp giao tiếp cùng với các họat động vui chơi, nghệ thuật & sáng tạo. Bên cạnh các giờ học tại trường học viên sẽ tổ chức các buổi dã ngoại cùng giảng viên tới các địa điểm văn hoá, giải trí nổi tiếng tại trung tâm và ngoại thành Tp. HCM như Thảo Cầm Viên, Suối Tiên, Đầm Sen, Công viên nước, Thế giới nước, biển Hồ Cốc,… và Hà Nội như bảo tàng, công viên, làng nghề truyền thống…

Ngoài ra trung tâm còn tổ chức các khóa luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế như TOEIC, TOEFL IBT, IELTS,…

Chương trình tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ bắt đầu từ 12/6/2006, kéo dài trong 9 tuần với 5 buổi học từ thứ Hai tới thứ 6 (3 giờ học mỗi ngày). Tại Hà Nội, chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 5/6/2006, kéo dài trong 9 tuần với 3-4 buổi học/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm và thứ 6 (đối với những tuần có hoạt động dã ngoại).

Chương trình Hè 2006

Chương trình tăng cường anh ngữ mùa Hè dành cho Thiếu nhi và Thiếu niên. Chương trình học 9 tuần. 5 buổi/tuần. Nâng cao 4 kỹ năng căn bản: nghe,nói,đọc,viết
Giáo trình Anh ngữ nghệ thuật kết hợp phương pháp giao tiếp với các hoạt động nghệ thuật và sang tạo. Học tiếng Anh qua các vở kịch, thủ vai diễn, kể chuyện, diễn xuất, phim ảnh và âm nhạc. 
 

Một buổi dã ngoại của Trung tâm

Tiếng Anh học thuật dành cho học sinh Trung học và Sinh viên Đại học.Chương trình học 9 tuần. 5 buổi/tuần. Tiếng Anh du học tại Hoa Kỳ, Canada: con người, nơi chốn, vùng & nền văn hóa Bắc Mỹ. Viết tiểu luận, làm văn, nghiên cứu,…  Nghe, nói, thuyết minh.

Khoá luyện thi. Chương trình học 9 tuần: 5 buổi/tuần. TOEFL IBT: Dành cho chương trình du học tại Hoa Kỳ và Canada, nhu cầu tuyển dụng đối với công ty quốc tế, chương trình du học tại Úc, Vương Quốc Anh, học sinh các trường quốc tế học tập tại Hoa Kỳ.

Chương trình dã ngoại hoạt động ngoại khoá. Khóa học Anh ngữ tăng cường mỗi ngày cùng với những hoạt động văn hóa, giải trí, dã ngoại. Cleverlearn-Vietnam là Trung tâm Đào tạo Anh ngữ 100% vốn của Mỹ, thuộc Cleverlearn® Inc. trụ sở tại New York, Hoa Kỳ. Hiện nay, Cleverlearn® đã có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như Cộng Hoà Liên Bang Đức, Bỉ, Hàn Quốc, Hồng-Kông, Phi-lip-pin, Trung Quốc, Thái Lan.

Năm 2003, Cleverlearn® đánh dấu sự gia nhập vào thị trường đào tạo Anh ngữ Việt Nam với Trung tâm đầu tiên tại 186 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong hơn một năm hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh, Cleverlearn đã được xã hội đánh giá cao bằng chương trình giảng dạy chất lượng, kết hợp với trang thiết bị hiện đại và công cụ hỗ trợ học tiếng Anh trực tuyến một cách hiệu quả. Năm 2004, Cleverlearn tiếp tục mở rộng chi nhánh của mình tại Toà nhà 3, số 2C Khu Ngoại Giao Đoàn Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Trong thời gian hoạt động tại Việt Nam, Cleverlearn luôn cam kết chất lượng giáo dục và đào tạo của mình bằng phương pháp giảng dạy hiện đại chú trọng giúp học viên “sử dụng” ngôn ngữ hơn là chỉ đơn thuần “học” ngôn ngữ.

Với các trang thiết bị như phòng học tiện nghi, phòng tập thể dục hiện đại, lớp học thóang, sĩ số ít, cùng với phòng lab được trang bị hiện đại, kết nối ADSL, quán ăn theo phong cách Mỹ và cả khuôn viên vườn thoáng mát sẽ là môi trường thật lý tưởng để các em có một mùa hè thật ấn tượng - bổ ích và hiệu quả, và đạt được trình độ Anh ngữ cao nhất trong suốt quá trình học.

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.