Vui theo niềm vui học trò

20/11/2009 17:05 GMT+7

(TNO) Trong ngày 20.11, đoàn cứu trợ của Công ty CP Công nghệ thông tin và Truyền thông Nam Trường Sơn, chi nhánh TP Đà Nẵng phối hợp với Báo Thanh Niên đã đến trao 300 suất quà, trị giá gần 50 triệu đồng cho học sinh các trường tiểu học Quế Trung và tiểu học Phước Ninh, huyện Nông Sơn, Quảng Nam.

Mỗi phần quà bao gồm tập vở, ba lô dạng phao xốp để các em học sinh sử dụng khi mưa lũ. Ngoài ra, bạn đọc Báo Thanh Niên còn ủng hộ 200 áo mưa và 100 chiếc mền cho các thầy cô giáo và người già neo đơn huyện Nông Sơn, Quảng Nam.

Thay vì tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam, gần 40 giáo viên trường tiểu học xã Phước Ninh, huyện Nông Sơn, Quảng Nam vẫn xắn tay áo hỗ trợ đoàn cứu trợ của Báo Thanh Niên mang những phần quà đến cho học sinh chịu nhiều mất mát sau hai cơn bão vừa qua.

Niềm vui và nụ cười của 300 học sinh khi nhận được các phần quà đã khiến các thầy cô giáo vui lây. Ông Phạm Phú Thủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Sơn cho biết: “Vài ngày trước, UBND huyện đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm và tuyên dương giáo viên nhưng thật sự, với đội ngũ 380 giáo viên, những món quà chỉ có ý nghĩa tinh thần là chủ yếu. Điều đáng quý nhất là sau hai cơn bão, các thầy cô giáo đã cố gắng tự khắc phục hậu quả và hoàn thành tốt việc giảng dạy”.

Thầy Nguyễn Đức Thích, Hiệu trưởng trường tiểu học Quế Trung cho biết: “Sau bão, học sinh nhà trường cũng đã được nhiều đơn vị hảo tâm hỗ trợ sách vở, ba lô đi học, nhưng điều lo lắng nhất là mùa lạnh đã đến mà vẫn còn rất nhiều học sinh thiếu áo ấm”.

Các thầy cô giáo trường tiểu học Phước Ninh, Nông Sơn, Quảng Nam vận chuyển quà cho các em học sinh

Nụ cười của các em học sinh khi nhận được ba lô, tập vở

Niềm vui của cô trò trường tiểu học Quế Trung trong Ngày nhà giáo Việt Nam

Những chiếc cặp mới có chức năng tương tự phao bơi có thể hỗ trợ học sinh vùng lũ

Học sinh trường tiểu học Phước Ninh rạng rỡ với phần quà nhận được

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.