100 thiếu nhi tham gia vẽ tranh vì quyền trẻ em

27/08/2017 20:00 GMT+7

100 em thiếu nhi có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi đã tham gia cuộc vận động vẽ tranh chủ đề Quyền trẻ em do báo Khăn Quàng Đỏ phối hợp với Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM tổ chức.

Nhằm giúp các em thiếu nhi hiểu và nắm vững những nội dung cơ bản về quyền trẻ em ở các lĩnh vực của đời sống xã hội và tạo sân chơi lành mạnh cho các em có năng khiếu vẽ tranh, báo Khăn Quàng Đỏ đã phối hợp với Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM tổ chức.cuộc vận động vẽ tranh chủ đề về Quyền trẻ em sáng 27.8.
100 em nhi từ 6 đến 15 tuổi có năng khiếu vẽ, đang sinh hoạt ở các câu lạc bộ, đội - nhóm tại Nhà thiếu nhi các quận, huyện ở TP.HCM đã hào hứng tham gia cuộc vận động và tự do thể hiện ý tưởng của mình thông qua tranh vẽ với 4 nhóm quyền trẻ em gồm: Quyền sống còn, quyền được bảo vệ, quyền phát triển và quyền được tham gia.
Kết quả, ban giám khảo đã chọn ra 30 bức tranh đẹp nhất để trao thưởng đồng thời chọn một số bức tranh của các em để trao tặng cho các mạnh thường quân trong chương trình Chia sẻ yêu thương do Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM tổ chức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.