500 đại biểu sẽ tham gia Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp năm 2020

Vũ Thơ
Vũ Thơ
30/10/2020 10:42 GMT+7

Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp năm 2020 với chủ đề “ Thanh niên khởi nghiệp cùng đất nước vượt qua thách thức” sẽ được T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức ngày 27.11.2020 tại Hà Nội.

Theo tin từ T.Ư Đoàn, ngày 27.11, tại Hà Nội sẽ diễn ra Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp năm 2020, nằm trong khuôn khổ Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest 2020.
Diễn đàn năm nay có chủ đề “Thanh niên khởi nghiệp cùng đất nước vượt qua thách thức”, nhằm đánh giá hiệu quả những kiến nghị chính sách từ Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp lần thứ nhất (năm 2018), những động lực cho cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam phát triển trong thời gian tới.
Diễn đàn cũng sẽ nhận định những khó khăn của nền kinh tế sau đại dịch Covid-19 và sự tác động tiêu cực đến các mục tiêu thúc đẩy khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam; giới thiệu những mô hình khởi nghiệp thành công góp phần đóng góp cho thành mục tiêu chung quốc gia khởi nghiệp.
Thông qua diễn đàn sẽ kiến nghị Chính phủ những cơ chế, chính sách đưa khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam chinh phục thị trường thế giới.
Để tổ chức diễn đàn, T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam mời các thanh niên, sinh viên, doanh nhân trẻ đang có các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quan tâm, đăng ký tham gia các nội dung của diễn đàn.
Đại biểu đăng ký tham dự ở mục “Đăng ký diễn đàn” tại địa chỉ: http://sysvietnam.vn/. Thời gian đăng ký từ ngày 24.10 đến 10.11. Ban tổ chức sẽ chọn những đại biểu phù hợp từ danh sách đăng ký để mời dự diễn đàn.
Theo ban tổ chức, diễn đàn sẽ có sự tham dự của 500 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam; lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư; lãnh đạo T.Ư Đoàn, T.Ư Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và các tỉnh, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc; đại diện các trường đại học, học viện, viện nghiên cứu, các tổ chức trong nước và quốc tế; các cố vấn liên quan đến nội dung của diễn đàn.
Đặc biệt, diễn đàn có các đại biểu là thanh niên, sinh viên, doanh nhân trẻ đang có các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; đại diện các câu lạc bộ, vườn ươm sáng tạo khởi nghiệp; các chuyên gia, nhà tư vấn khởi nghiệp đổi mới sáng tạo… 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.