Ấm áp không khí đưa tiễn sinh viên về quê ăn tết

04/02/2018 18:18 GMT+7

Hàng ngàn suất quà, cùng những chuyến xe ấm áp đã đưa tiễn các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê sum họp với gia đình trong ngày tết.

Đoàn Trường ĐH Khoa học Huế và Đoàn Công an tỉnh trao quà cho sinh viên ảnh An Như

Ngày 3.2, Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế cùng các trường thuộc Đại học Huế (ĐHH) tổ chức chương trình đưa tiễn sinh viên (SV) về quê ăn tết.

Theo đó, Tỉnh đoàn Thừa Thiên - Huế đã đã hỗ trợ kinh phí cho 162 SV về quê ăn tết với trị giá 20 triệu đồng; trao quà cho 50 SV hoàn cảnh khó khăn, có đóng góp cho công tác đoàn trị giá 12 triệu đồng; thăm và  tặng quà cho các lưu học sinh Lào tại tại các trường CĐ, ĐH ở ĐHH.

Trường ĐH Khoa học Huế đã tổ chức quyên góp và tặng 116 suất quà;  Đoàn Trường ĐH Nông Lâm tổ chức các chuyến xe đưa đón, tặng 100 suất quà; Đoàn Trường ĐH Ngoại Ngữ hỗ trợ cho 138 SV; Đoàn Trường ĐH Kinh tế 20 suất quà và Trường CĐ Sư Phạm Thừa Thiên - Huế tổ chức xe đưa đón cho 30 SV về quê; Đoàn Trường CĐ Du lịch Huế cũng đã hỗ trợ cho 50 SV.

Niềm vui của sinh viên trên những chueyens xe về quê ăn tết ảnh An Như

Chương trình đưa tiễn sinh viên về quê ăn tết của Trường CĐ Y Huế đã tặng 130 suất quà, 6 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức tặng 100 suất quà, 40 suất học bổng, 2.000 quyển vở học sinh ở xã Hồng Bắc, H. A Lưới với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Tổng số tiền dành cho chương trình hỗ trợ sinh viên về quê ăn tết năm nay trên 250 triệu đồng.

Cùng ngày Trường CĐ Du lịch Huế đã tổ chức chương trình “Đồng hành cùng học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết”; trao hơn 70 suất quà tết có trị giá mỗi suất 500.000 đồng kèm các loại bánh mứt cho em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc có gia đình ở những địa phương xa như Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định…

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.