Anh Lâm Đình Thắng được điều động làm Phó Bí thư Quận ủy Bình Thạnh

12/07/2017 19:22 GMT+7

Chiều 12.7, ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban tổ chức Thành ủy TP.HCM đã trao quyết định điều động anh Lâm Đình Thắng giữ nhiệm vụ Phó Bí thư Quận ủy Q.Bình Thạnh, TP.HCM, nhiệm kỳ 2015-2020, kể từ ngày 16.7.2017.

Anh Lâm Đình Thắng hiện đang là Đại biểu Quốc hội khóa 14; Phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM; Phó chủ tịch T.Ư Hội Sinh viên VN.
Anh Thắng sinh năm 1981, quê tỉnh Bạc Liêu, có trình độ thạc sĩ quản trị nguồn nhân lực, cử nhân công nghệ thông tin và cao cấp lý luận chính trị.
Phát biểu tại lễ trao quyết định, ông Nguyễn Hữu Hiệp nói: “Với một địa bàn có khoảng 650.000 dân của Q.Bình Thạnh , tôi kỳ vọng anh Lâm Đình Thắng có thời gian dài cống hiến, trưởng thành từ môi trường Đoàn - Hội, sẽ phát huy hơn nữa vai trò đại biểu quốc hội của mình, chuyển tải được tiếng nói của nhiều tầng lớp nhân dân sâu rộng hơn chứ không chỉ là đại diện cho thanh niên, địa bàn nơi sinh sống”,
Chia sẻ khi nhận nhiệm vụ mới, anh Thắng, tâm tình: “Tôi cảm thấy vinh dự được lãnh đạo Thành ủy tin tưởng phân công nhiệm vụ mới. Tôi rất cảm ơn bí thư Thành đoàn các thời kỳ, các cán bộ cơ quan chuyên trách Thành đoàn đã hỗ trợ để tôi luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi cũng tâm niệm rằng, dù ở vị trí công tác nào cũng sẽ luôn nỗ lực để xứng đáng với phẩm chất một cán bộ Đoàn”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.