Anh Lê Quốc Phong động viên các đội tình nguyện tham gia Mùa hè xanh

Giang Phương
Giang Phương
25/07/2018 16:53 GMT+7

Chiều 25.7, anh Lê Quốc Phong, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đã đến thăm, động viên 2 đội tình nguyện mùa hè xanh tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

Hai đội tình nguyện mùa hè xanh thuộc Trường đại học Ngoại ngữ tin học TP.HCM và Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật TP.HCM tham gia chiến dịch tình nguyện hè tại mặt trận huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh)
Tại đây, anh Phong đã lắng nghe các sinh viên tình nguyện báo cáo các phần việc đã và đang thực hiện, cũng như lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các đoàn viên thanh niên.
Anh Phong cũng động viên, biểu dương tinh thần nhiệt huyết, cống hiến của sinh viên tình nguyện đã góp phần hỗ trợ địa phương trong suốt thời gian thực hiện công tác tình nguyện. Đồng thời căn dặn các bạn cần phối hợp chặt chẽ với đoàn thanh niên địa phương, đề ra những nội dung cụ thể, xác với tính hình thực tế địa phương...
Tại Tây Ninh, chiến dịch Mùa hè xanh năm 2018 diễn ra tại 6/9 huyện, thành phố trên địa bàn, đón trên 700 sinh viên, học sinh tình nguyện đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trong và ngoài tỉnh.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.