Bạn trẻ xếp hàng nhiều giờ để Hamlet Trương và Iris Cao ký tặng sách

05/03/2017 19:02 GMT+7

Hai tác giả nổi tiếng với nhiều đầu sách bán chạy và được giới trẻ yêu thích vừa ra mắt tác phẩm mới mang tên Mình sinh ra đâu phải để buồn .

Hamlet Trương và Iris Cao từng "gây sốt" trong giới trẻ với những tác phẩm như Thương nhau để đó, Ai rồi cũng khác, Mỉm cười cho qua... Sức hút của bộ đôi này đã khiến hàng trăm độc giả xếp hàng tại địa điểm ra mắt sách ở trung tâm Quận 1, TP.HCM vào hôm 4.3. Thậm chí, nhiều bạn trẻ đã có mặt trước giờ ra mắt sách gần 2 tiếng để xếp hàng. Do quá tải về không gian, một số vẫn chấp nhận leo lên cầu thang ngồi để tham dự buổi giao lưu.
Nối tiếp thành công trước, Hamlet Trương và Iris Cao cho ra mắt Mình sinh ra đâu phải để buồn. Quyển sách gồm hơn 30 tản văn về cuộc sống, hành trình trải nghiệm của một người trẻ trước những vấp ngã đầu tiên. Ở lứa tuổi chưa phải là người lớn, lại không còn nhỏ bé để được bao bọc, người trẻ dễ rơi vào cảm giác chơi vơi, lạc lõng và không biết mình muốn gì. Thông điệp mà quyển sách này mang đến chính là phải yêu thương chính mình, yêu thương cuộc sống mỗi ngày.
Nhiều độc giả không có chỗ ngồi phải leo lên cầu thang bên cạnh để lắng nghe hai tác giả chia sẻ trong buổi giao lưu
Sau khi chia sẻ cùng các khách mời và độc giả, Hamlet Trương và Iris Cao đã ký tặng cho hơn 400 bạn đọc đến tận tối. Đây là lần hiếm hoi, một bộ đôi tác giả trẻ ra sách phải mất gần 5 tiếng đồng hồ để giao lưu và ký tặng tác phẩm. Buổi giao lưu và ra mắt sách còn có sự tham gia của các khách mời như tác giả Anh Khang, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, Quốc Thiên, Pha Lê, diễn viên Duy Khánh...
Sau buổi ra mắt sách tại TP.HCM, cả hai sẽ tiếp tục ký tặng sách tại Cần Thơ, Bạc Liêu, Phan Thiết, Đà Nẵng, Hà Nội…
Tặng 2.000 sách tại hội sách cũ ở Sài Gòn

Ngày hội sách cũ diễn ra trong hai ngày 4 và 5.3, tại Khu B, Công viên 23 Tháng 9 (Q.1 TP.HCM) do Saigon Books tổ chức dành cho bạn đọc đam mê và có nhu cầu tìm hiểu, sưu tầm sách cũ.Chương trình mong muốn có thể thúc đẩy các hoạt động trao đổi - mua bán sách cũ, quý hiếm của các nhà sưu tầm, nhà nghiên cứu và độc giả. Đồng thời, ban tổ chức muốn tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ giữa các nhà nghiên cứu, các nhà biên khảo, các nhà sưu tầm sách.
Tham gia ngày hội, bạn trẻ sẽ tìm được nhiều đầu sách mới, sách hay với các thể loại đa dạng như chính trị xã hội, hồi ký, văn học và các dòng sách ngoại văn…, được giảm giá đến 50%.
Trong khuôn khổ ngày hội, ban tổ chức còn dành 2.000 cuốn sách để tặng độc giả như: Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Đắc nhân tâm và Không bao giờ thất bại. Bên cạnh đó, chương trình còn có các hoạt động sôi nổi như: trò chơi dân gian, chơi nhạc Acoustic, biểu diễn thời trang, các điệu nhảy Mỹ Latin. (Lê Thanh)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.