Báo Thanh Niên chúc mừng ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

13/10/2016 16:07 GMT+7

Đoàn do Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên  Đặng Thị Phương Thảo làm trưởng đoàn, cùng cán bộ, phóng viên đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng T.Ư Hội LHTN Việt Nam nhân kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Chia sẻ với Báo Thanh Niên, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phi Long cho biết, các thế hệ lãnh đạo, hội viên, thanh niên tự hào truyền thống lịch sử của Hội LHTN Việt Nam trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên; khơi dậy trách nhiệm của thanh niên đóng góp công sức, trí tuệ tham gia phát triển kinh tế xã hội, dựng xây đất nước.
thanh-nien-viet-nam
Chị Đặng Thị Phương Thảo tặng hoa chúc mừng 60 năm Hội LHTN Việt Nam Ảnh Phan Hậu
Trong sự phát triển của phong trào thanh niên hôm nay có sự đồng hành, đóng góp tích cực của Báo Thanh Niên trong công tác truyền thông về các hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên; vận động nguồn lực tổ chức các chương trình chăm lo, hỗ trợ thanh niên.
Cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm và chúc mừng T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.
thanh-nien-viet-nam
Anh Nguyễn Doãn Thắng, Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhận hoa chúc mừng của Báo Thanh Niên Ảnh Phan Hậu
Tổng thư ký T.Ư Hội Doanh nhân Việt Nam Nguyễn Doãn Thắng cho biết, trong nhiều năm qua công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ luôn nhân được sự quan tâm, ủng hộ của Báo Thanh Niên. Trong gian tới, anh Thắng cũng đề xuất tờ báo quan tâm đến công tác truyền thông cổ vũ phong trào khởi nghiệp, tự tạo việc làm trong thanh niên.
Chị Đặng Thị Phương Thảo và cán bộ Báo Thanh Niên chúc mừng Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam Ảnh Phan Hậu
Trong ngày, đoàn của Báo Thanh Niên cũng đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Giám đốc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam Nguyễn Hải Đăng cho biết, hiện tại học viện đang đào tạo khoảng 1.800 sinh viên. Sau khi tốt nghiệp, đội ngũ này sẽ là lực lượng cán bộ bổ sung cho các tổ chức Đoàn, Hội, Đội các cấp. Trong năm kỷ niệm 60 năm ngày thành lập, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì.

tin liên quan

Những người thầm lặng làm nên lịch sử
Tôi chợt nhớ một người thanh niên trí thức đã hy sinh trong trận đánh đồn Tú Thủy ở đông Gia Lai đầu năm 1953. Đây là trận đánh công kiên gần như đầu tiên của Vệ quốc đoàn trung Trung bộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.