Vụ việc đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông Trung Quốc. Cô gái sống ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã chi 7.000 nhân dân tệ (khoảng 24 triệu đồng) vào tháng 4.2017 để công ty này cung cấp dịch vụ tư vấn trong 3 tháng. Cô hy vọng sẽ giữ được bạn trai của mình, theo South China Morning Post.
Tên của công ty không được tiết lộ, chỉ biết họ hoạt động chủ yếu qua mạng. Theo gói dịch vụ cô gái mua, công ty sẽ cung cấp các lời khuyên để giúp cô gái có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp, kiểm soát cảm xúc và có cách cư xử chín chắn hơn.
Trước đó, cô gái được cho là bị bạn trai “đá” vì tính cách không phù hợp với mẫu người của anh. “Bạn trai tôi là dân kinh doanh. Anh nói chúng tôi không hợp nhau vì tôi còn quá trẻ con”, cô gái cho biết. Tên cô cũng không được tiết lộ.
tin liên quan
Hứa được nhiều ‘like’ sẽ làm từ thiện, nữ sinh ‘nợ’ gần 5 tỉ đồngĐể câu ‘like’, nữ sinh Mỹ hứa tặng bệnh viện 25 cent cho mỗi like trên Facebook. Ngoài ra, cô cũng tặng 50 cent cho mỗi re-tweet trên Twitter. Bài viết được cộng đồng mạng ủng hộ khiến số tiền phải tặng lên hơn 216.000 USD.
Tuy nhiên, cô gái sau đó phát hiện bạn trai cô đã kết hôn và không muốn quay lại với cô. Cô gái cho rằng dịch vụ tư vấn của công ty là kém và không đúng như trong quảng cáo.
Đại diện công ty cho biết họ không có điều khoản sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong trường hợp mối quan hệ bị đổ vỡ. Ngoài ra, gói dịch vụ cô gái mua không nhằm mục đích giành lại bạn trai mà chỉ gồm những lời khuyên để giúp cải thiện tình yêu và mối quan hệ của cả hai, đại diện công ty nhấn mạnh.
“Khi chúng tôi ký hợp đồng, chúng tôi đã nói với cô ấy là cơ hội để anh ta quay lại là rất ít, thế nhưng cô ấy vẫn khăng khăng muốn níu kéo”, người đại diện này nói thêm. Hiện vẫn chưa biết cô gái sẽ xử lý thế nào và có tiếp tục khiếu nại để nhờ pháp luật giải quyết hay không.
Bình luận (0)