Bí kíp để ‘ngày ấy’ vẫn ngủ thẳng giấc và đón sớm mai tràn đầy năng lượng

22/01/2021 13:00 GMT+7

Không gì có thể ngăn bạn có một giấc ngủ thật ngon nếu như bạn thực sự muốn! Hãy nắm giữ bí mật của giấc ngủ sâu khi ngày “đèn đỏ” đang bật sáng nhé!

Cả ngày vật lộn với mớ công việc vẫn chất đống dù cơ thể có uể oải, đau nhức đến mấy, tối về bạn chỉ muốn đặt mình lên giường là đánh một giấc thật ngon lành tới tận sáng. Thế nhưng vào “ngày ấy”, cơn ác mộng của chị em thường sẽ kéo dài cả đêm, nếu như không chuẩn bị tâm lý sẵn sàng và thủ sẵn cho mình những “bảo bối” cần thiết.

Những suy nghĩ sai lầm khiến bạn gái không thể ngủ ngon giấc vào “ngày ấy”

Vào giấc “ngon lành” mỗi kỳ “đèn đỏ” là ước mơ của biết bao cô gái như bạn, như tôi. Thế nhưng, có rất nhiều suy nghĩ sai lầm về giấc ngủ ngày đèn đỏ, khiến bạn cứ nơm nớp lo sợ và không thể yên tâm say giấc nồng.
Giấc ngủ ngon ngày đèn đỏ là ước mơ của mọi cô gái nhưng rất ít người biết cách vào giấc thật ngon lành

Giấc ngủ ngon ngày đèn đỏ là ước mơ của mọi cô gái nhưng rất ít người biết cách vào giấc thật ngon lành

Cô bạn tôi thường tâm sự: “Tao sợ mất ngủ những ngày đèn đỏ lắm, nên lúc nào cũng phải lên giường sớm hơn cả tiếng để có thức dậy dở chừng thì cũng vẫn ngủ bù được chút. Nhưng nằm mãi cũng không ngủ được. Lúc nào cũng chỉ dám nằm một tư thế, không dám cựa quậy gì. Đã vậy còn giật mình dậy liên tục, rồi nhìn trước nhìn sau xem có bị “tràn” không nữa chứ!”
Tôi biết rằng có bao cô gái ngoài kia cũng thường xuyên để những suy nghĩ này ám ảnh, nhưng lại không biết tìm cách nào để mình có được giấc ngủ ngon ngay cả khi “bà dì tới thăm” thế này. Nhưng, sự thật là ngày “đèn đỏ” cũng không đáng sợ đến thế đâu. Và chính những suy nghĩ ám ảnh bạn đã khiến bạn không thể có được giấc ngủ trọn vẹn. Vậy các cô gái ơi, hãy cùng nhau khám phá “bí mật” tạo nên giấc ngủ ngon ngày “đèn đỏ” nhé!

Nắm giữ “bí kíp” ngủ thẳng giấc ngày “đèn đỏ”

Không phải cứ lên giường thật sớm là bạn sẽ vào giấc dễ dàng hơn đâu! Nếu bạn nằm trên giường mà đầu óc cứ quanh quẩn với mớ suy nghĩ, lo sợ vẩn vơ thì chắc chắn sẽ “chong đèn” cả đêm đấy! Điều quan trọng là, hãy gác lại mọi suy nghĩ trước khi lên giường, tắt điện thoại di động, tắt tất cả mọi liên hệ với thế giới ngoài kia. Bạn cần tạo cho mình thói quen này mỗi ngày để có giấc ngủ thật chất lượng, phục hồi năng lượng sau 1 ngày dài, đặc biệt trong những ngày đèn đỏ! Trước hết hãy bảo vệ giấc ngủ của mình nhé!
Nỗi lo “tràn” khiến bao cô gái “chật vật” với giấc ngủ về đêm

Nỗi lo “tràn” khiến bao cô gái “chật vật” với giấc ngủ về đêm

Nỗi lo “tràn” trong đêm cũng là điều ám ảnh với tất cả chị em. Thế nên, nhiều cô gái thường mặc đồ bó sát với hy vọng, chiếc “bảo bối” của mình không bị xô lệch và cố định một tư thế. Tuy nhiên, cách này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và vùng nhạy cảm hầm bí hơn, càng khó để vào giấc phải không nào?
Cũng có nhiều bạn nghĩ rằng nằm đúng một tư thế sẽ ngăn tình trạng “nước tràn bờ đê” xảy ra. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tối ưu bởi vì trong khi cơ thể mệt mỏi bứt rứt thì việc cố định một tư thế sẽ khiến bạn khó chịu trằn trọc. Hơn nữa kinh nghiệm thực tế cho thấy, tình trạng “tràn” sẽ dễ xảy ra hơn đấy!
Cách hoàn hảo nhất là bạn tìm cho mình một “bảo bối” có thể bảo vệ giấc ngủ của mình. Và siêu phẩm BVS ban đêm chính là cứu cánh cho mọi cô nàng, nhưng không phải cứ loại ban đêm là được mà cần phù hợp với bạn nữa nhé. Bạn cần lựa chọn được loại có thiết kế an toàn nhất cho những ngày đèn đỏ theo tiêu chí: Đảm bảo độ thấm hút cho cả giấc ngủ dài, sự nhẹ nhàng êm ái và cả khả năng “fit in” với cơ thể để bạn gái dễ dàng thay đổi tư thế ngủ nhé!
Nỗi lo “tràn” khiến bao cô gái “chật vật” với giấc ngủ về đêm

Nỗi lo “tràn” khiến bao cô gái “chật vật” với giấc ngủ về đêm

Hơn cả một chiếc BVS ban đêm thông thường, Laurier Safety Night chính là “bảo bối” cho mọi cô gái trong những ngày khó chiều nhất: Độ dài vượt trội 30cm - 35cm - 40cm bảo vệ cho những đêm nhiều và rất nhiều; thiết kế Flexi Fit với cấu trúc lõi 3D ôm khít cơ thể, công nghệ lõi siêu thấm Block Core giúp thấm hút cực nhanh. Đặc biệt, chất liệu BVS cực mềm mại - yếu tố cực kỳ quan trọng mà các cô gái thường bỏ quên khi lựa chọn BVS vì bị nỗi lo "tràn dính" lấn át! Chẳng cần lo vì nếu có lỡ quên thì Laurier Safety Night sẽ bảo vệ làn da nhạy cảm của chị em!
Từ nay, bạn không còn phải lo lắng giấc ngủ vào kỳ “đèn đỏ” nữa rồi! Đừng quên chuẩn bị sẵn cho mình chiếc “bảo bối” siêu việt này nhé!
Thử ngay Laurier Safety Night và cùng tham gia Cuộc thi ảnh “NGỦ NGON KHÔNG TRÀN - NGÀY BỪNG SỨC SỐNG” do nhãn hàng Laurier Vietnam tổ chức tại: https://www.facebook.com/LaurierVietnam
Thời gian: Từ ngày 15.1.2021 đến hết ngày 28.1.2021.
Tham gia ngay để rinh về phần quà giá trị lên tới hơn 10 triệu VNĐ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.